Thảm đỏ Met Gala 2021 chứng kiến hàng loạt sao nổi tiếng với trang phục hào nhoáng và lộng lẫy. Nữ ca sĩ Billie Eilish cũng diện một chiếc đầm nữ tính lộng lẫy. Thế nhưng, đằng sau đó là thông điệp nhân văn về môi trường và bảo vệ động vật.

Thông điệp nhân văn đằng sau bộ váy lộng lẫy của Billie Eilish tại Met Gala 2021

Nhật Hạ | 16/09/2021, 17:06

Thảm đỏ Met Gala 2021 chứng kiến hàng loạt sao nổi tiếng với trang phục hào nhoáng và lộng lẫy. Nữ ca sĩ Billie Eilish cũng diện một chiếc đầm nữ tính lộng lẫy. Thế nhưng, đằng sau đó là thông điệp nhân văn về môi trường và bảo vệ động vật.

Thiết kế mà Billie Eilish mặc tại Met Gala 2021 là một sản phẩm của Oscar de la Renta – một trang phục dạ hội màu hồng cam có chân váy bồng bềnh được thiết kế rất công phu, tôn vinh vẻ đẹp cổ điển và đường cong quyến rũ của người phụ nữ.

Thiết làm bằng vải tuyn, trễ vai khiến cô trông gợi cảm. Hình ảnh này càng chứng minh Billie đang dần thoát khỏi phong cách lấy cảm hứng từ grunge đặc trưng trước đó, Vogue nhận định.

marilyn.jpg
Phong cách trang điểm, mái tóc và trang phục trễ vai của Billie khiến người ta liên tưởng đến Marilyn Monroe

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn nhuộm tóc vàng ánh kim, trang điểm môi đỏ quyến rũ và mắt đánh phấn đậm. Mái tóc bạch kim và đôi môi trang điểm đỏ của Billie khiến người ta nhớ ngay đến những cô đào nóng bỏng Hollywood, Marilyn Monroe hay Jayne Mansfield. 

Thế nhưng, điều mà các nhà bình luận và người hâm mộ quan tâm hơn đằng sau bộ cánh này là một cam kết nhân văn giữa nữ ca sĩ và thương hiệu thời trang Oscar de la Renta.

metgala.jpg
Đằng sau trang phục lộng lẫy này là thông điệp nhân văn và cam kết không sử dụng lông thú trong sản xuất thời trang của thương hiệu Oscar de la Renta và lời kêu gọi của nữ ca sĩ

Đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ sử dụng trang phục của hãng trên thảm đỏ.

Để được nữ ca sĩ diện đồ của mình lên thảm đỏ Met Gala 2021, thương hiệu phải cam kết chấm dứt mọi hoạt động mua bán lông động vật. Đội ngũ của Billie Eilish thông báo không bao giờ hợp tác với các thương hiệu dùng lông động vật trong việc sản xuất trang phục.

Billie Eilish nói rằng: "Tôi chỉ đồng ý mặc trang phục khi các nhà thiết kế, các thương hiệu cam kết không sử dụng lông thú trong các sản phẩm của mình".

Trong bài đăng trên Instagram cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ bức hình tại Met Gala và viết: "Cảm ơn Oscar de la Renta đã thiết kế chiếc váy đẹp và mang những ý tưởng, quan điểm của tôi với cuộc sống. Thật vinh dự khi mặc chiếc váy này vì biết rằng trong tương lai, Oscar de la Renta sẽ hoàn toàn không sử dụng lông thú".

biiele.jpg
Billie đã cảm ơn thương hiệu về trang phục và lời cam kết không sử dụng lông thú trong sản xuất của thương hiệu thời trang thảm đỏ

Nhân dịp này, cô cũng kêu gọi các nhà thiết kế, các hãng thời trang hãy loại bỏ lông thú ra khỏi quy trình sản xuất. Bởi “điều đó không chỉ tốt cho động vật mà còn cho cả hành tinh, môi trường của chúng ta".

Billie Eilish là một nữ ca sĩ ăn chay trường và không ủng hộ việc sát hại động vật để phục vụ cho con người. Nữ ca sĩ từng nhiều lần lên án việc sử dụng lông thú trong thời trang và bày tỏ thái độ gay gắt với những ai mặc đồ lông thú".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thông điệp nhân văn đằng sau bộ váy lộng lẫy của Billie Eilish tại Met Gala 2021