Khi thị trường chuyển nhượng mùa hè chuẩn bị mở cửa thì cả hai đội bóng hàng đầu Premier League, Chelsea và Manchester đều đã gửi lời đề nghị chiêu mộ Sergi Roberto nhưng những thông điệp này đều bị gã khổng lồ xứ Catalan thẳng thừng từ chối.

Thông tin chuyển nhượng ngày 10.7: Chelsea, Man City đại chiến vì tiền vệ Barca

Chiêu Dương | 10/07/2017, 08:00

Khi thị trường chuyển nhượng mùa hè chuẩn bị mở cửa thì cả hai đội bóng hàng đầu Premier League, Chelsea và Manchester đều đã gửi lời đề nghị chiêu mộ Sergi Roberto nhưng những thông điệp này đều bị gã khổng lồ xứ Catalan thẳng thừng từ chối.

Cầu thủ đa năng 25 tuổi là người đóng thế hoàn hảo cho sự ra đi của Dani Alves. Sau khi hậu vệ người Brazil chuyển đến Juventus, Sergi Roberto là cái tên thường xuyên thi đấu bên hành lang cánh phải của đội chủ sân Camp Nou.

Cầu thủ sinh năm 1992 này trưởng thành từ lò đào tạo La Masia nổi tiếng và có thể chơi ở nhiều vị trí, từ hậu vệ biên cho tới tiền vệ trung tâm.

Tờ báo thể thao Mundo Deportivo có trụ sở ở xứ Catalan tiết lộ rằng hai đội bóng nước Anh đã đưa ra đề nghị muốn có sự phục vụ của cầu thủ này với cái gia 30 triệu euro nhưng đã bị Barca khướt từ.

Man City với sự dẫn dắt của cựu huấn luyện viên Barca, Pep Guardiola, đang rất nỗ lực tìm kiếm 2 hậu vệ biên để tăng cường sức mạnh.

Lacazette gia nhập Arsenal là nhờ Coqueiln

Sau khi kích hoạt thành công quả bom tấn đầu tiên trong mùa hè này, Pháo thủ có được sự phục vụ của tiền đạo người Pháp Alexandre Lacazette.

Tờ Goal cho biết sở dĩ Arsenal có được chữ ký của ngôi sao này là do sự tác động từ người tiền vệ đồng hương Francis Coquelin. Đây có lẽ là một trong những bản hợp đồng đắt giá nhất mà “Giáo sư” mang về sân Emirates.

Arsenal đã chính thức sở hữu ngôi sao và trói buộc Alexandre Lacazette từ Lyon trong một bản hợp đồng có kéo dài đến 5 năm.

Được biết, để có được chữ ký của chân sút người Pháp, Pháo thủ đã phải bỏ ra mức phí chuyển nhượng lên tới 60 triệu euro.

Cựu tuyển thủ Anh ngỏ ý muốn về lại Chelsea

Ngôi sao một thời Ashley Cole hiện đang khoác áo Los Angeles Galaxy ở giải nhà nghề Mỹ vừa cho biết anh muốn trở lại phục vụ cho đội bóng phía đông thành London.

Hậu vệ cánh trái Ashley Cole có một thời gian kéo dài đến 7 năm phục vụ trong màu áo Arsenal. Năm 2006, cựu tuyển thủ này chuyển về chơi bóng cho CLB kình địch cùng thành phố Chelsea với cái giá 9 triệu euro.

Như cá gặp nước, trên sân Stamford Bridge, Ashley Cole đã có cú ăn 5 trong sự nghiệp của mình. Anh giành cả Premier League, FA Cup, League Cup, Champions League và Europa League, trở thành một trong những hậu vệ trái hay nhất thế hệ của mình.

Giờ đây, khi sự nghiệp thi đấu đã gần đến hồi kết, Cole đang hy vọng sẽ trở lại tiếp tục gắn bó với Chelsea. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với tạp chí Fourfourtwo, anh nói:

“Tôi muốn trở về nước Anh và làm việc cho Chelsea trong khả năng của mình. Đó là ưu tiên hàng đầu của tôi. Làm huấn luyện viên hoặc tuyển trạch viên là điều tôi đang xem xét. Tôi thường cố giúp đỡ các tài năng trẻ và đó là điều xuất hiện trong đầu tôi khi giải nghệ. Tuy nhiên tôi vẫn muốn thi đấu càng lâu càng tốt vì đó là cuộc đời tôi”.

Về phía mình, BLĐ đội bóng đương kim vô địch Premier League của tỷ phú Abramovich vẫn chưa có động thái nào để cho thấy dấu hiệu muốn tiếp nhận ngôi sao một thời này.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thông tin chuyển nhượng ngày 10.7: Chelsea, Man City đại chiến vì tiền vệ Barca