Cuối cùng thì tiền vệ 24 tuổi người Tây Ban Nha, Dani Ceballos cũng đồng ý về chơi bóng trên sân Santiago Bernabéu

Dani Ceballos gia nhập dải ngân hà Real Madrid

Chiêu Dương | 09/07/2017, 14:48

Cuối cùng thì tiền vệ 24 tuổi người Tây Ban Nha, Dani Ceballos cũng đồng ý về chơi bóng trên sân Santiago Bernabéu

Sau khi công bố 2 bản hợp đồng mới mang tên Theo Hernandez và Jesus Vallejo vào ngày hôm qua, sắp tới đây CĐV Real sẽ chuẩn bị chào đón thêm một tân binh triển vọng khác.

Tờ ​Marca vừa loan báo thông tin, tài năng trẻ của Real Betis, Dani Ceballos đã đồng ý gia nhập Real Madrid theo một bản hợp đồng có thời hạn 6 năm.

Được biết, để có được chữ ký của tài năng trẻ triển vọng nhất bóng đá Tây Ban Nha thời điểm hiện tại, đội bóng Hoàng gia đã phải chi ra 18 triệu euro, bao gồm 15 triệu giải phóng hợp đồng và 3 triệu khoản tiền lót tay cho Ceballos.

Dự kiến, ngày 9.7 theo giờ địa phương, Real Madrid và Ceballos sẽ hoàn tất những bước cuối cùng của bản hợp đồng mới. Sau đó 1 ngày, tức thứ Hai 10.7, đội bóng hoàng gia sẽ chính thức công bố tân binh 20 tuổi với người hâm mộ.

Ngay sau đó, Ceballos sẽ tiến hành kiểm tra y tế tại trung tâm Bernabéu của Kền kền trắng trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với nhà vô địch châu Âu.

Marca tiết lộ, Ceballos sẽ hội quân cùng các đồng đội mới vào ngày 20.7 tới đây, khi Real hành quân đến San Francisco để chuẩn bị cho chuỗi trận giao hữu trước mùa giải mới.

Ở kỳ Euro dành cho lứa tuổi U21 vừa qua, Dani Ceballos đã được ban tổ chức bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất giải sau những màn trình diễn ấn tượng xuyên suốt kỳ Euro, đặc biệt là trong trận bán kết với đội tuyển Ý.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
40 phút trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dani Ceballos gia nhập dải ngân hà Real Madrid