Tiền vệ người Bỉ đã có những lời nhận xét làm phật lòng chủ tịch Los Blancos và tự mình đóng cánh cổng về chơi bóng cho Real. Conte vãn lôi kéo tiền vệ Bayern là những tin chính trong bản tin này.

Thông tin chuyển nhượng ngày 28.12: Conte ve vãn Arturo Vidal, Hazard hết đường về Real

Nguyên Huy | 28/12/2017, 10:22

Tiền vệ người Bỉ đã có những lời nhận xét làm phật lòng chủ tịch Los Blancos và tự mình đóng cánh cổng về chơi bóng cho Real. Conte vãn lôi kéo tiền vệ Bayern là những tin chính trong bản tin này.

Hazard sỉ nhục Madrid, tự triệt thoái đường tới Santiago Bernabéu

Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez, không hề bận tâm đến việc tiền vệ ngôi sao của Chelsea, Eden Hazard có nhật xét mang tính ca ngợi về đại kình địch Barcelona và siêu sao Lionel Messi. Chân chuyền người Bỉ tuyên bố:

"Trong 10 hoặc 15 năm qua, đã không có đội bóng hay bất kỳ cầu đạt được tầm cao danh vọng như Barcelona hay Leo Messi," Hazard nói.

Những lời nhận xét trên làm phật lòng ngài chủ tịch Los Blancos, Perez cảm thấy thuương tổn khi cho rằng cầu thủ 26 tuổi này không tôn trọng đội bóng của ông.

Tờ báo thể thao TBN, Diario Gol khẳng định nhà cầm quân người Pháp của Real được cho là vẫn tiếp tục chào đón Hazard gia nhập Dải ngân hà.

Nhưng với sự ủng hộ của người hâm mộ Kền kền trắng, Perez khước từ sự có mặt của ngôi sao The Blues trong đội hình mà ông làm chủ tịch bởi những lời nhận xét một cách “trần trụi” của Hazard.

Lời khuyên thật lòng cho Van Dijk

Trung vệ người Hà Lan, Van Dijk cuối cũng cũng đã đặt bút ký vào bản hợp đồng để về chơi bóng trên sân Anfield với cái giá chuyển nhượng khủng cho một cầu thủ phòng ngự. Trước đó, cầu thủ 26 tuổi này được cả Liverpool lẫn Chelsea đều để mắt quan tâm.

Tuy nhiên, nhà bình luận thể thao, cựu tiền đạo Arsenal, Paul Merson nghĩ rằng Van Dijk nên lánh xa sân Anfield và thay vào đó là về đưới trướng Antonio Conte.

"Nếu tôi là Van Dijk, tôi sẽ chọn con đừờng để đến Chelsea hơn bất cứ nơi nào khác”, Merson nói.

Giải thích về nhân định này, cựu tiền đạo 46 tuổi phân tích:

“Chúng ta đã biết hiện tại và có thể là tương lai, Chelsea chơi bóng với sơ đồ ba hậu vệ. Và với lối đá của Van Dijk, tôi nghĩ anh ấy rất thích hợp để chơi bóng ở giữa bộ ba này. Anh ấy có thể lao lên tham gia tấn công mà vẫn đảm bảo vị trí phòng ngự của mình”, chuyên gia này phân tích.

Đặt trường hợptrung vệ người Hà Lan về thi đấu trong màu áo Man xanh, Paul Merson nói:

“Tôi không biết khi về chơi bóng cho Pep, Van Dijk có thể thể hiện hết tài năng của mình không vỉ hiện tại, bộ đôi Otamendi và Stones thi đấu rất xuất sắc trong hầu hết các trận đấu ở lượt đi Premier League. Thêm vào đó, nếu đội trưởng Kompany trở lại, thì đất diễn của trung vệ người Hà Lan càng bị thu hẹp”, Paul tiếp lời.

“Hay nhất, nếu thoả các điều kiện trong bản hợp đồng thì Van Dijk nên về với Chelsea. Tuy nhiên, hiện tại, mọi việc đã rồi. Trung vệ này đã là người của đội bóng vùng Merseyside. Chúng ta chỉ có thể cầu chúc anh ấy thi đấu thành công trong gian đoạn lượt về trong màu áo Lữ đoàn đỏ”, Merson kết luận.

Conte “nếu đi đánh nhau, tôi muốn có tiền vệ này tham gia”

Bố già Antonio đã không ngần ngại bày tỏ quan điểm của mình về người học trò cũ ở CLB Juventus. Trong khi tiền vệ tuyển thủ Chilê được cho là không cảm thấy hạnh phúc với đội bóng vùng Bavaria, và Conte được cho là đã có một động thái khơi gợi về sự chuyển dời của Arturo Vidal từ Bayern Munich về với đội bóng của mình.

Trong một cuộc họp báo gần đây, cựu tuyển Ý đã từng phát biểu: “Phải thành thật mà thừa nhận rằng chúng ta thật không đứng đắn khi nói về một cầu thủ đang chơi bóng ở một CLB khác.

Đặc biệt trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng mùa đông đang sầm sập kéo đến và những lời đồn thổi tiền vệ này sẽ khoác áo Chelsea ở nửa mùa bóng còn lại của mùa giải năm nay.

Nhưng thật lòng mà nói, tôi dành một sự tôn trọng về nhân cách, lối sống và cách chơi bóng của Vidal. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi đã nhận biết điều này khi làm việc cùng Arturo Juventus nhiều năm trước.

Nếu bạn hỏi thẳng tôi rằng muốn có anh ấy trong sơ đồ chiến thuật của mình không? Thì câu trả lời chắc chắn là có. Thậm chí khi đi đánh nhau, tôi cũng muốn có cầu thủ này bên cạnh”, Conte dí dỏm.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thông tin chuyển nhượng ngày 28.12: Conte ve vãn Arturo Vidal, Hazard hết đường về Real