Đoạn video ngắn dài 16 giây cho thấy một miếng thịt dường như đang co giật khi nằm trên thớt chế biến.

Thót tim cảnh miếng thịt bất ngờ động đậy trên thớt

06/08/2020, 11:25

Đoạn video ngắn dài 16 giây cho thấy một miếng thịt dường như đang co giật khi nằm trên thớt chế biến.

Miếng thịt động đậy khi nằm trên thớt chế biến - Ảnh chụp màn hình

Đoạn video đăng tải trên Twitter cho thấy một người phụ nữ chuẩn bị cắt miếng thịt thì nó bất ngờ động đậy liên tục. Cảnh tượng khiến người phụ nữ này sợ hãi và dừng ngay ý định của mình.

Chỉ sau vài ngày đăng tải trên mạng xã hội, đoạn video đã được gần 1 triệu lượt xem và hàng chục nghìn bình luận. Nhiều người dùng nói rằng họ thực sự kinh hoàng khi xem video này.

Lý giải cho điều này, các chuyên gia về động vật nói rằng đây chỉ là hiện tượng co thắt dây thần kinh ở động vật mới bị giết mổ. Hiện tượng này sẽ chấm dứt sau một khoảng thời gian ngắn.

Theo đó, sau khi bị giết mổ thì hệ thần kinh trung ương của động vật đã chết nhưng những bó dây thần kinh khác vẫn chưa chết hẳn. Khi gặp chênh lệch về nhiệt độ, các cơ bắp trên miếng thịt có thể co thắt, tạo nên hiện tượng động đậy này.

Minh Khôi

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thót tim cảnh miếng thịt bất ngờ động đậy trên thớt