Thủ môn lừng danh Petr Cech đã thông báo trên twitter việc treo găng và khiến giới cầu thủ xôn xao.

Thủ môn Cech vừa tuyên bố giải nghệ, Chelsea lập tức muốn nhận lại anh

Anh Tú | 16/01/2019, 08:48

Thủ môn lừng danh Petr Cech đã thông báo trên twitter việc treo găng và khiến giới cầu thủ xôn xao.

Thủ môn người CH Séc cho biết anh sẽ nghỉ thi đấu sau khi mùa giải này kết thúc và đó cũng là thời điểm hợp đồng của Cech với Arsenal đáo hạn. Cech là thành phần quan trọng trong đội hình kim cương do Mourinho tạo dựng ở Chelsea 15 năm trước. Sở hữu thể hình cao to, khả năng phán đoán và phản xạ tốt, Cech luôn là lá chắn đáng tin cậy của Chelsea.

Chính Cech góp công lớn giúp Chelsea trở thành một đế chế ở Anh và châu Âu với thành tích 4 lần vô địch Anh, 1 lần đoạt Champions League. Mùa giải 2014-15, Chelsea dùng Courtois làm thủ môn chính thay Cech nên anh quyết định dứt áo rời CLB sau 10 năm gắn bó để đầu quân cho kình địch.

Sau 3 mùa bắt chính cho Arsenal và giúp CLB đoạt Cúp FA năm 2017 thì mùa này Cech không còn được HLV mới đến Unai Emery trọng dụng. Cech mất vị trí vào tay Leno và đó là lý do anh quyết định chia tay Arsenal.

Mặc dù Cech sang Chelsea, các CĐV Chelsea không coi anh là kẻ phản bội mà vẫn rất tôn trọng sự chuyên nghiệp của anh. Theo Times, sau khi Cech tuyên bố giải nghệ thì Chelsea lập tức liên hệ để mời anh trở lại mái nhà xưa. Chỉ có điều, Chelsea sẽ bổ nhiệm anh cho vị trí Đại sứ CLB hay làm HLV đội trẻ.

Anh Tú
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
6 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thủ môn Cech vừa tuyên bố giải nghệ, Chelsea lập tức muốn nhận lại anh