Các học trò của HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có những giây phút thi đấu thật sự thăng hoa và có đến hai cơ hội ăn bàn nhưng may mắn vẫn chưa đến.

Thủ môn Văn Lâm chơi xuất sắc, tuyển Việt Nam chia điểm cùng Jordan

Nguyên Huy + Truong Tu | 13/06/2017, 18:59

Các học trò của HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có những giây phút thi đấu thật sự thăng hoa và có đến hai cơ hội ăn bàn nhưng may mắn vẫn chưa đến.

Phút 90+2: hết giờ. Cả hai đội cùng chia điểm khi hoà nhau 0-0. Như vậy tuyển VN có được 2 điểm. đứng vị trí thứ 3. Jordan đứng đầu bảng với 4 điểm. Campuchia đứng nhì khi có 3 điểm sau chiến thắng 1-0 trước Afghanistan.

Phút 89: Jordan liên tiếp tấn công nhưng các cầu thủ Việt Nam đã chơi rất kiên cường và phân bố đội hình rất tốt.

Phút 84: Công Phượng ra sân, Quang Hải vào thay

Phút 80: Các cầu thủ Jordan triển khai nhiều đợt tấn công hơn khi các cầu thủ Việt Nam bắt đầu chơi chậm vì đã thấm mệt.

Phút 76: Xuân Trường ra sân. Duy Mạnh được cho vào sân thay thế.

Văn Quyết mag băng đội trưởng sau khi Thanh Trung ra sân. Ảnh: Nguyên Huy

Phút 68: Vũ Minh Tuấn được HLV Nguyễn Hữu Thắng cho vào sân thay cho Đinh Thanh Trung. Chiếc băng đội trưởng được giao cho Văn Quyết.

Phút 65: Điều bất ngờ ở trận đấu cùng ngày của hai đội còn lại của bảng C là Campuchia và Afghanistan. Đội chủ nhà Campuchia đang dẫn trước với tỷ số 1-0.

Phút 58 Văn Thanh đã bị phạm lỗi ngay trước khung thành, tuyển VNđược hưởng quả phạt chính diện nhưng Công Phượng không sút bóng thành công.

Phút 50:Sau hiệp 1 thi đấu đôi công tuyệt hay, các cầu thủ Việt Nam vẫn chơi lối chơi tấn công đẹp mắt. Ngayphút 50Văn Quyết qua người khéo léo nhưng đường chuyền vào của anh không đến được chân Công Phượng do tiền đạo đến từ CLB HAGL băng vào sớm.

Hiệp 2 bắt đầu:

Kết thúc hiệp 1, haiđội hoà nhau 0-0

Suốt 45 phút của trận đấu là sự thi đấu vô cùng phong phú của các cầu thủ Việt Nam. Tuyển Việt Nam có đến 2 cơ hội ăn bàn mười mươi khi Đinh Thanh Trung tung cú sút phạt cầu vòng thật đẹp nhưng bóng lại trúng cột dộc ra ngoài. Tình huống thứ 2 là Văn Thanh tung cú sút xa, thủ môn đội bạn giơ tay đón bóng nhưng bóng trơn bay phía sau khung thành nhưng trọng tài biên xác định bóng chưa qua vạch vôi.

Phía Jordan cũng có những tình huống nguy hiểm nhưng các hậu vệ Việt Nam đặc biệt là thủ môn Văn Lâm đã chơi xuất sắc đã hoá giải được những pha tấn công của Jordan.

Khán đài sân Thống Nhất đầy kín khán giả. Ảnh: Trương Tú

Hiệp 1 bắt đầu

Mặc dù bị đánh giá thấp hơn đội khách nhưng HLV Hữu Thắng vẫn tin rằng các học trò mình sẽ thi đấu cống hiến và tìm điểm số ngay trên sân nhà để không phụ lòng người hâm mộ.

"Chúng tôisẽ nhập cuộc với tinh thần tôn trọng đối thủ,thận trọngvà cố gắng giữ cho hàng thủ luôn có được sự tập trung cao nhất. "Hy vọng các cầu thủ nhận thức được điều đó. Tôi tin toàn đội sẽ vào trận với tinh thần cao nhất", HLV Hữu Thắng quyết tâm.

Trong khi đó, nhậu xét về đối thủ,HLVAbdullah Mesfer cho rằng: "U.22 Việt Nam là đội tuyển chất lượng, trẻ, và rất giỏi trong lối đá phòng ngự tấn công nhanh. Theo tôi thì đây là lứa hứa hẹn trong tương lai".

Nói về đội bóng của mình, ông thầy tuyểnJordan chia sẻ: "Đa số cầu thủ trong đội bóng của tôi đangthi đấu nước ngoài. Họđều là những tuyển thủcó chất lượng. Đây sẽ là nòng cốt của tuyểnJordan và sẽ làmtăng thêm sức mạnh cho đội bóng. Sắp tới, chúng tôi sẽ bổ sung thêm những cầu thủ trong nước cho ĐTQG.

Việt Nam là một đối thủ mạnh với lợi thế sân nhà. Để vượt qua đội bóng này là cả một sự khó khăn nhưng chúng tôi tin đội bóng của mình sẽ giành chiến thắng", HLVAbdullah Mesfer nói thêm.

Đội hình ra sân:

Việt Nam:Đặng Văn Lâm, Âu Văn Hoàn, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Huy Hùng, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Công Phượng, Đinh Thanh Trung.

Jordan:Amer Shafi, Ibrahim Zawahreh, Mohammad Dmeiri, Baha Abdelrahman, Tareq Khattab, Abu Amara, Odai Al Saify, Yaseen Bakheet, Yaser Alrawashdeh, Obieda Alsamrieh, Hamza Aldaradreh

MỘT THẾ GIỚI

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ngành chăn nuôi hết ‘nóng vội’, đề xuất được nằm ngoài diện kiểm kê khí nhà kính đến năm 2027
26 phút trước Theo dòng thời sự
Hội Chăn nuôi Việt Nam cho biết trước đây vì nóng vội, muốn chia sẻ với mục tiêu kiểm soát khí phát thải nên cho là có thể đưa lĩnh vực chăn nuôi vào diện kiểm kê khí nhà kính. Nhưng qua khảo sát thực tế, nghiên cứu, Hội thấy rằng điều này chưa thực sự phù hợp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thủ môn Văn Lâm chơi xuất sắc, tuyển Việt Nam chia điểm cùng Jordan