Ông Ahmed Abdel-Qader tỏ ra không hài lòng với một điểm có được trước Việt Nam khi mà các học trò tạo ra năm cơ hội ghi bàn nhưng không tận dụng được

HLV Jordan tiếc nuối vì hoà U.23 Việt Nam trên thế thắng

13/01/2020, 23:15

Ông Ahmed Abdel-Qader tỏ ra không hài lòng với một điểm có được trước Việt Nam khi mà các học trò tạo ra năm cơ hội ghi bàn nhưng không tận dụng được

Phát biểu sau trận đấu, HLV U.23 Việt Nam đã khá tiếc vì các học trò bỏ lờ quá nhiều cơ hội ngon ăn. "Kết quả này không phải điều chúng tôi mong đợi. Chúng tôi đã tạo ra năm cơ hội ghi bàn nhưng không tận dụng được. Ở hiệp 1 lẽ ra ghi 3 bàn. Chúng tôi sẽ cố gắng tập trung cho trận đấu tới", ông Ahmed Abdel-Qader nói.

Bước vào trận đấu, ông Ahmed Abdel-Qader tuyên bố sẽ thắng Việt Nam để giành chiếc vé vào tứ kết. Thê nhưng việc chia điểm này cũng không quá tệ với họ vì chỉ cần hoà có tỷ số với UAE là cả hai rất có thể vượt qua vòng bảng.

Rất khó để nói về một trận hoà lúc này. Chúng tôi kỳ vọng giành chiến thắng, có ba điểm trước UAE và đi tiếp. Tuy nhiên, chúng tôi muốn thắng thì Việt Nam cũng muốn. Tôi tin cả hai đội đều muốn thắng. Nhưng trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra".

Nhận xét hai đối thủ đã qua, Ahmed Abdel-Qader cho biết, Việt Nam có các cầu thủ nhanh nhẹn, còn Triều Tiên thì đầy sức mạnh cơ bắp. Còn U.23 UAE sắp tới ông vẫn muốn thắng chứ không cầu hoà. "Rõ ràng cả UAE và Jordan đều muốn giành chiến thắng. Bóng đá là vậy".

Sau hai lượt đấu, U.23 UAE và Jordan đang đứng đầu bảng với 4 điểm. U.23 Việt Nam đứng thứ 3 với 2 điểm. Ở trận đấu cuối vào ngày 16.1, U.23 buộc phải thắng Triều Tiên với tỷ số hơn 2 bàn đồng thời phải chờ trận UAE và Jordan mới biết được đi tiếp hay không.

Trí Quang. Ảnh: VNE

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Jordan tiếc nuối vì hoà U.23 Việt Nam trên thế thắng