Thủ tướng Ba Lan Beata Szydlo hiện đang trong tình trạng ổn định và tiếp tục điều hành chính phủ sau khi chiếc xe Limousine của bà gặp tai nạn, người phát ngôn của bà cho biết ngày 11.2.

Thủ tướng Ba Lan bị tai nạn ô tô

Hà Ngọc Bách | 11/02/2017, 21:49

Thủ tướng Ba Lan Beata Szydlo hiện đang trong tình trạng ổn định và tiếp tục điều hành chính phủ sau khi chiếc xe Limousine của bà gặp tai nạn, người phát ngôn của bà cho biết ngày 11.2.

Tình trạng sức khỏe của Thủ tướng Ba Lan hiện "không có gì nghiêm trọng", nhưng bà vẫn đang ở trong một bệnh viện tại Warsaw để theo dõi thêm, ông Rafal Bochenek cho biết.

Người phát ngôn của Thủ tướng Ba Lan cũng cho biết là ông không rõ liệu bà Szydlo có tham gia cuộc họp chính phủ hằng tuần vào thứ 3 tới hay không.

Bác sĩ Andrzej Jakubowski, người đã kiểm tra sức khỏe của bà Szydlo tối ngày 10.2 sau khi vụ tai nạn xảy ra cho biết Thủ tướng Ba Lan chỉ bị chấn thương nhẹ và một số cơn đau, nhưng sức khỏe ổn định.

Kênh truyền hình địa phương TVP INFO cho biết bà Szydlo bị thâm tím vùng ngực và vùng thắt dây an toàn.

Đáng chú ý, đây là vụ tai nạn thứ 3 liên quan đến một chiếc xe công của Ba Lan kể từ tháng 11 làm dấy lên những câu hỏi về sự an toàn của các yếu nhân nước này.

Khi đoàn xe chính phủ vượt qua một chiếc xe hơi hiệu Fiat Seicento, thì chiếc Fiat Seicento đột ngột chuyển hướng sang trái, tông vào xe Audi A8 chở Thủ tướng Ba Lan Beata Szydlo khiến chiếc Audi A8 đâm vào một gốc cây ở thị trấn Oswiecim.

Người điều khiển xe Fiat Seicento được xác định là một nam thanh niên 21 tuổi và hoàn toàn tỉnh táo vào thời điểm xảy ra vụ việc. Thanh niên này có thể phải đối mặt với hình phạt tù 3 năm vì gây tai nạn có thương tích.

Ái Vi (theo CTV News)

Bài liên quan
Amazon, Temu thách thức gã khổng lồ thương mại điện tử số 1 Ba Lan bằng chiến thuật khác nhau
Amazon (Mỹ) và Temu (Trung Quốc) đang áp dụng các chiến thuật khác nhau để thách thức Allegro - công ty dẫn đầu thị trường thương mại điện tử Ba Lan. Trong đó gã khổng lồ thương mại điện tử Mỹ tập trung vào video, còn công ty Trung Quốc nhắm vào thời trang giá rẻ để thu hút khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng
2 giờ trước Sự kiện
Sáng 18.4 (mùng 10 tháng 3 âm lịch), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ ngành, cơ quan trung ương, các tỉnh thành, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng tại khu di tích Đền Hùng (tỉnh Phú Thọ).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thủ tướng Ba Lan bị tai nạn ô tô