Thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã phải nói lời chia tay giấc mơ vô địch khi bị Indonesia đánh bại với tỷ số 1-0 ở trận bán kết 1 Giải U.22 ĐNA. Phút 70, Luthfi Kamal đá phạt thành công, đánh bại quân đoàn Sao vàng trẻ

Thua tối thiểu trước U.22 Indonesia, Việt Nam ngậm ngùi tranh giải ba

Quốc Cường | 24/02/2019, 15:20

Thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã phải nói lời chia tay giấc mơ vô địch khi bị Indonesia đánh bại với tỷ số 1-0 ở trận bán kết 1 Giải U.22 ĐNA. Phút 70, Luthfi Kamal đá phạt thành công, đánh bại quân đoàn Sao vàng trẻ

Link xem trực tiếp trận bán kết giữa U.22 Việt Nam và Indonesia

Đội hình xuất phát của hai đội

U.22 Việt Nam:Văn Biểu; Văn Hạnh, Văn Đạt, Thiện Đức, Quang Nho, Thanh Sơn (C), Thanh Hậu, Hoàng Duy, Hữu Thắng, Đức Nam, Văn Xuân.

U.22 Indonesia: Awan Setho (GK), Marinus Mariyanto, Haji Haris, Bargas Adi, Muhamad Luthfi, Sulaerman, Osvaldon Ardiles, Andika, Bahar, Nugraha, Fauzi.

U.22 Việt Nam sẽ bước vào trận bán kết 1 bằng cuộc so đọ với Indonesia. Thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đến vòng knock-out bằng hai trận thắng và một trận hoà. Ngược lại, đối thủ của họ có hai trận hoà và một thắng.

Sau trận ra quân chật vật ngược dòng hạ U.22 Philippines 2-1, các cầu thủ U.22 Việt Nam dần làm quen được với khí hậu nóng của Campuchia cũng như thích nghi được với việc thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo.

Đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn dễ dàng hạ U22 Timor Leste ở lượt trận thứ 2 (4-0) để sớm giành vé vào bán kết.

Ở trận đấu phân định ngôi đầu bảng với U.22 Thái Lan, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã cất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị và trao cơ hội cho nhiều cầu thủ khác được ra sân thể hiện.

Tưởng như đó sẽ là một trận đấu khó khăn, song U.22 Việt Nam đã thi đấu rất ấn tượng, thậm chí trên cơ so với đối thủ nhưng chung cuộc chỉ có kết quả hòa 0-0. Với hiệu số bàn thắng bại tốt hơn, U.22 Việt Nam giành ngôi nhất bảng.

Với màn trình diễn ấn tượng ở vòng bảng, U.22 Việt Nam đang được xem là ứng viên cho chức vô địch của giải đấu năm nay.

Đối thủ của thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn ở bán kết là U.22 Indonesia. Đội bóng xứ vạn đảo cũng không có được màn trình diễn tốt ở vòng bảng.

Họ cầm hòa U.22 Myanmar và U.22 Malaysia ở 2 lượt trận đầu trước khi đánh bại chủ nhà U.22 Campuchia ở lượt trận cuối để cùng đối thủ dắt tay nhau vào bán kết.

Nhìn chung, những gì mà U.22 Indonesia thể hiện vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng của NHM. Điểm mạnh của U.22 Indonesia vẫn là lối chơi rắn, không ngai va chạm, thứ bóng đá mà họ thể hiện xuyên suốt chiều dài lịch sử đối đầu ở các cấp độ đội tuyển.

Tuy nhiên, trước sự khéo léo của U.22 Việt Nam, cộng thêm việc phải thi đấu với nền nhiệt độ cao và mặt cỏ nhân tạo, lối chơi của U.22 Indonesia chắc chắn sẽ bị hạn chế rất nhiều.

Cuộc đối đầu giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia sẽ diễn ra lúc 15h30 ngày 24.2.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thua tối thiểu trước U.22 Indonesia, Việt Nam ngậm ngùi tranh giải ba