Fanpage hơn 240.000 like loan tin “Cô gái giả nhiễm coronavirus khiến kẻ cưỡng bức hoảng sợ tháo chạy” khiến dân mạng ngạc nhiên và thích thú. Song, chuyện này liệu có thật?

Thực hư chuyện cô gái giả nhiễm coronavirus khiến kẻ hiếp dâm sợ tháo chạy?

Phạm Hồng Quân | 05/02/2020, 16:34

Fanpage hơn 240.000 like loan tin “Cô gái giả nhiễm coronavirus khiến kẻ cưỡng bức hoảng sợ tháo chạy” khiến dân mạng ngạc nhiên và thích thú. Song, chuyện này liệu có thật?

Xem thêm:Clip chú rể khóc vì dung nhan cô dâu, chủ đeo khẩu trang cho chó ngừa coronavirus

Thực hư clip dược sĩ bị giang hồ đánh vì bán hộp khẩu trang 500 ngàn?

Ô tô tông chết tài xế GrabBike 65 tuổi, cô gái đi cùng dân chơi viết status ‘Năm tam tai’

Clip kẻ mạo danh Tuấn Khỉ gọi điện cho hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải

Kẻ thất đức làm giả giấy khai sinh, kêu gọi quyên góp tiền giúp bé bị ung thư đã mất

Nguyên văn nội dung trên fanpage này như sau:

Cảnh sát TP Tây An, Trung Quốc cho biết nghi phạm 25 tuổi họ Tiếu đột nhập vào phòng ngủ của người phụ nữ họ Dịch vào tối 31.1 ở ngoại ô thành phố Kinh Sơn, cách Vũ Hán khoảng ba tiếng lái xe.

Khi Tiếu đang có ý định cưỡng bức, cô gái vốn khỏe mạnh đã hét lên: "Tôi vừa từ Vũ Hán về và đã bị nhiễm virus, vì thế tôi ở nhà một mình để tự cách ly".

Cô còn giả ho, cố đẩy Tiếu ra khi bị hắn siết cổ và che miệng. Sau khi nghe chị Dịch nói, Tiếu tỏ ra sợ hãi và bỏ trốn, nhưng vẫn kịp cuỗm hơn 3.000 tệ (gần 10 triệu đồng) tiền mặt.

Cảnh sát cho biết nghi phạm cũng sống ở Kinh Sơn nhưng cuộc điều tra truy bắt hắn khá khó khăn do toàn bộ người dân trong thị trấn đều đeo khẩu trang vì sợ nhiễmcoronavirus.

Fanpage loan tin 'Cô gái giả nhiễm coronavirus khiến kẻ hiếp dâm hoảng sợ tháo chạy'.

Dân mạng thích thú khi đọc thông tin trên. Trong đó, một số chị em chia sẻ vàmách nhau cách hù dọa yêu râu xanh có ý định cưỡng hiếp mình.

Thế nhưng, theo tìm hiểu của người viết thìkhông có trang weblớn nào của Trung Quốc đăng tải câu chuyện trên.

Hơn nữa, tin này có hai chi tiết đáng ngờ là "Vì saoCảnh sát TP Tây An lại báo cáo vụ án ở nơi khác?" và "Ở Trung Quốc không có thành phố nào trênKinh Sơn mà chỉ cóđịa cấp thị Kinh Môntại tỉnh Hồ Bắc".

Ngoài ra, trang Boxun (Trung Quốc) lại cho hay nam thanh niên trong chuyện tương tự trên tên Xiao Mou(25 tuổi), nhà ở thị trấn Pingba, TP Quý Dương, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, chỉ đột nhập vào nhà người đàn ông cùng làng cướp tài sản chứ không địnhhiếp dâm. Cụ thể như sau:

Vào lúc 8 giờ tối 31.1, Xiao Mourời khỏi nhà vì mâu thuẫn chuyệngia đình. Vì không một xu dính túi, anh tacó ý định đi cướp và lợi dụng ban đêm đột nhập vào nhà anh Yimou cùng làng.

Xiao Mou cởi áo khoác, giày và lẻn vào phòng ngủ của Yimou. Tỉnh dậy, Yimou hét lên cầu cứu khi phát hiện ngườilạ. Xiao Mou nắm lấy cổ Yimou, bị miệng, mũi và hành hung nạn nhân.

Yimou hoảng sợ,đẩy Xiao Mou ra trong khi ho và nói: "Tôi trở về từ Vũ Hán. Tôi đã có triệu chứng nhiễm coronavirus, nên ở một mình để tự cách ly”.

Xiao Mou sợ hãi nhưng nhanh chóng cuỗm hơn 80 nhân dân tệ tiền mặt, điện thoại di động và túi xách bên cạnh giường rồi trốn khỏi hiện trường.

Sau khi nhận trình báotừ Yimou, Cảnh sát thị trấn Pingba đã báocho Văn phòng Thành phố và bắt đầu điều tra truy bắt nghi phạm. Mặc dù Xiao Mou đeo khẩu trang khi cướp tài sản nhưng theo hình dáng cơ thể và giọng nói, cảnh sát đã xác định đượcnghi phạm sau khi làm việc suốt đêm.

Do áp lực, vào sáng sớm hôm sau, Xiao Mou cùng cha đến trụ sở cảnh sát Pingba để đầu thú. Xiao Mou thú nhận hành vi sai trái và đang bị giam giữ hình sự.

Nghi phạm Xiao Mou tại đồn cảnh sát.

Thế nên, nhiều khả năng tin “Cô gái giả nhiễm coronavirus khiến kẻ cưỡng bức hoảng sợ tháo chạy” được bịa ra dựa theo chuyện trên để câu view vàlike.

Cụ ông đeo khẩu trang cho chó ngừa coronavirus dắt đi chợ. Xem chi tiết tại đây.

Xem thêm:Bệnh nhân coronavirus khạc nhổ vào mặt bác sĩ: 'Tao chết thì chúng mày đừng mong sống'

Nhân viên nhà thuốc Hataphar bán chai nước rửa tay 600 ngàn còn tuyên bố sốc

Đám cưới vắng người ở Thái Bình do coronavirus, cô dâu và khách đeo khẩu trang chụp ảnh

Sự thật ảnh bác sĩ chia tay vợ mới cưới đến Vũ Hán làm nhiệm vụ gây bão Facebook?

Clip trăm khách về từ Trung Quốc bị xịt khử trùng khi xuống máy bay ngừa coronavirus​

Clip đám đông ở Nhật giành giật khẩu trang vì sợ coronavirus giống Hà Nội

Trụ trì chùa Ba Vàng đã biết sợ coronavirus?!

Clip tài xế và nhiều khách giật mình vì CSGT lên xe phát khẩu trang miễn phí

Tự xưng cốc chủ, chỉ cách trị coronavirus bằng uống nước tiểu và ăn thực dưỡng

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thực hư chuyện cô gái giả nhiễm coronavirus khiến kẻ hiếp dâm sợ tháo chạy?