Giảm cân thật sự là điều tưởng chừng quá khó, nhưng giờ đây chỉ với loại nước uống thần kì này bạn sẽ phải xuýt xoa tại sao không biết đến nó sớm hơn.

Thức uống thần thánh giúp bạn giảm cân nhanh chóng

blogtamsu | 26/04/2016, 12:05

Giảm cân thật sự là điều tưởng chừng quá khó, nhưng giờ đây chỉ với loại nước uống thần kì này bạn sẽ phải xuýt xoa tại sao không biết đến nó sớm hơn.

Thân hình quá khổ, những ngấn mỡ nặng nề, khó coi luôn khiến chị em tự ti, e ngại không dám thể hiện chính mình hay phải ngán ngẩm mỗi lần đi shopping. Đôi khi chán ghét bản thân, nhiều người tỏ ra khép kín, dần thu hẹp, ngại giao tiếp.

Luôn muốn tìm kiếm cho mình những phương pháp giảm cân đem lại hiệu quả và đảm bảo cho sức khỏe thay vì nhịn ăn, ép cơ thể vận động với tần suất quá lớn...dẫn đến nhiều vấn đề thường gặp như hạ đường huyết, quá sức, ngất xỉu.

Đơn giản và tác dụng đáng kinh ngạc, những chỗ mỡ thừa, những vòng eo "bánh mì" chắc chắn sẽ chẳng còn chỗ trên cơ thể bạn nữa.Chỉ với hai nguyên liệu bao gồm táo và quế, bạn sẽ có được cân nặng như ý mà không phải khổ cực nhịn ăn. Hãy áp dụng ngay để giảm được ít nhất 3kg/ tuần. Dưới đây là công thức cho loại nước uống gồm 2 thành phần dễ dàng tìm kiếm này.

1. Nguyên liệu

Nguyên liệu gồm táo và quế

- 1 quả táo - 1 thanh quế có chiều dài 10cm (rất dễ tìm mua tại hiệu thuốc Đông y) - Đá viên - Nước nguội - 1 bình đựng nước khoảng 2 lít.

2. Thực hiện
Các bước thực hiện

Rửa sạch táo với nước, thái thành từng lát mỏng, xếp táo xuống đáy bình rồi cho thanh quế vào. Sau đó, bỏ đá vào chừng 1/2 bình, đổ đầy nước lọc lạnh đã chuẩn bị rồi đóng chặt nắp lại.

Cuối cùng, cho bình đựng nước quế táo vừa làm xong vào ngăn mát tủ lạnh, để trong vòng 1-2 giờ cho các thành phần phát huy tác dụng.

Táo từ lâu được coi là loại quả rất có lợi cho sức khỏe. Ở Trung Quốc, từ xa xưa đã lưu truyền câu ngạn ngữ: "Một ngày một quả táo, thầy thuốc không đến nhà". Ăn táo được coi là cách để giữ gìn sức khỏe và nâng cao tuổi thọ.Axít trong táo có tác dụng ngăn ngừa béo phì nửa thân dưới, rất tốt cho quá trình giảm cân. Đặc biệt, khi kết hợp với quế (1 vị thuốc đông y hữu hiệu) sẽ giúp bạn không còn lo âu vấn đề thừa cân hay béo phì nữa.

3. Cách dùng
Trước mỗi bữa ăn khoảng 30 phút, uống 250ml hỗn hợp nước quế và táo vừa chế biến. Một ngày chỉ uống 3 ly, không uống nhiều hơn. Phần nước còn dư, bạn vẫn tiếp tục bảo quản trong tủ lạnh để sử dụng cho những ngày sau.
Lưu ý: không để nước uống chế biến trên quá 3 ngày.

Lựu Nguyễn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thức uống thần thánh giúp bạn giảm cân nhanh chóng