Mới đây, Thủy Tiên đã lên tiếng giải thích, xin lỗi vị khán giả chuyển nhầm 30 triệu từ thiện cũng như đã hoàn trả số tiền lại cho người này.

Thủy Tiên chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả chuyển khoản nhầm

Đan Thuỳ | 04/06/2021, 12:53

Mới đây, Thủy Tiên đã lên tiếng giải thích, xin lỗi vị khán giả chuyển nhầm 30 triệu từ thiện cũng như đã hoàn trả số tiền lại cho người này.

Cuối tháng 4.2021, một vị khán giả tên Hồng Phước đã lên tiếng tố nữ ca sĩ Thuỷ Tiên và quản lý ăn chặn tiền từ thiện. Người này cho biết đã chuyển khoản 300 nghìn đồng nhưng nhầm thành 30 triệu đồng để ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung. Dù đã liên lạc với quản lý Thuỷ Tiên trình bày sự nhầm lẫn và được hứa sẽ chuyển hoàn nhưng sau nhiều tháng không thấy số tiền được hoàn trả dù đã in đầy đủ sao kê, giấy tờ chứng minh.

Tối 3.6, Thuỷ Tiên đã chính thức lên tiếng về lý do không hoàn trả tiền từ thiện được cho là đã chuyển nhầm. Cô cho biết mình không có ý định lên tiếng về sự việc này, tuy nhiên khán giản Hồng Phước đã làm ảnh hưởng đến nữ ca sĩ nên cô quyết định làm rõ.

Trong bài viết phân trần, Thuỷ Tiên cho biết quản lý của cô sau khi xác minh thì không nhận số tiền nào từ số tài khoản của khán giả Hồng Phước cung cấp. Phía ngân hàng cũng xác nhận trong ngày 21 và ngày 22.10.2020 chỉ nhận được số tiền 30 triệu nhưng từ một số tài khoản hoàn toàn khác nên quyết định không liên lạc gì với người này nữa.

Thủy Tiên khẳng định việc chuyển tiền nhầm không phải là lỗi của cô và mong mọi người phải có trách nhiệm với sai sót của mình. Cô bày tỏ: “Nếu vì lỗi sai của người chuyển nhầm mà tất cả cộng đồng mạng ra sức chửi bới, ép buộc Tiên phải tự bỏ tiền túi bồi thường lại cho họ dù với bất cứ lý do gì có phải mọi người đang cư xử quá bất công với Tiên không? Dù Tiên có cố gắng giải quyết giúp đỡ các bạn trong khả năng của mình, nhưng các bạn cố tình đưa thông tin không chính xác gây khó dễ cho Tiên, hay cố tình bịa đặt, hoặc cố tình chuyển nhầm vì mục đích gì đó thì bản thân Tiên cũng chỉ biết im lặng chịu đựng”.

anh-chup-man-hinh-2021-06-04-luc-12.05.45.png

Cô cũng cho biết sự việc này đã khiến trong suốt một tháng qua, cô và quản lý liên tục bị cư dân mạng chỉ trích, chửi bới. Thậm chí có người còn gửi tin nhắn, gọi điện để mạt sát, khủng bố tinh thần, bắt ép Thuỷ Tiên phải tự bỏ tiền túi để trả lại số tiền cho khán giả Hồng Phước.

Tuy nhiên, cộng đồng mạng đã nhanh chóng chỉ ra Thuỷ Tiên đã có sự nhầm lẫn, bởi số được in trong chứng từ giao dịch là số thẻ chứ không phải số tài khoản như nữ ca sĩ đã đề cập. Ngay sau đó, bài đăng này của Thuỷ Tiên đã biến mất.

Cho đến sáng ngày 4.6, Thuỷ Tiên đã tiếp tục đăng một bài viết có liên quan đến sự việc này. Cô cho biết mình không hề xoá bài viết và đã nhận lỗi với khán giả Hồng Phước. “Bên Tiên đã nhận được email phản hồi của bạn Hồng Phước cung cấp lại thông tin chính xác. Bạn Phước cũng không biết tại sao khi chuyển tiền thì trên sao kê chỉ hiện lên số thẻ trong khi bạn cung cấp số tài khoản. Đó là lý do vì sao bên mình không tìm được giao dịch của bạn”. 

Đồng thời nữ ca sĩ cũng đăng tải hoá đơn có giá trị 30 triệu và cho biết đã hoàn trả lại tiền cho khán giả Hồng Phước. 

anh-chup-man-hinh-2021-06-04-luc-12.06.09.png

Thuỷ Tiên cũng mong khán giả thông cảm cho sự sai sót này vì cô không hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng nên khi nhìn một dãy số để viết số tài khoản ngân hàng hay số thẻ là một điều khó khăn. Cô cũng cho biết mình sẽ rút ra nhiều kinh nghiệm trong việc đối chiếu các giao dịch với ngân hàng để không xảy ra sự nhầm lẫn không đáng có nào nữa.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thủy Tiên chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả chuyển khoản nhầm