Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh vừa hé lộ một số hình ảnh và trailer câu chuyện tình yêu "đẫm nước mắt" với đàn chị Thủy Tiên tại thiên đường Maldives trong bộ phim ca nhạc dài 30 phút.

Thủy Tiên trở thành người tình của Noo Phước Thịnh ở Maldives

Một Thế Giới | 19/07/2015, 12:00

Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh vừa hé lộ một số hình ảnh và trailer câu chuyện tình yêu "đẫm nước mắt" với đàn chị Thủy Tiên tại thiên đường Maldives trong bộ phim ca nhạc dài 30 phút.

Sau những úp mở thời gian gần đây, Noo Phước Thịnh chính thức công bố sản phẩm “bom tấn” của năm 2015 là bộ phim ngắn “Chuyện tình Maldives – Love in Maldives”. Phim có độ dài 30 phút, được quay tại hai bối cảnh chính là Việt Nam và Maldives. 
Khách mời của phim là Thủy Tiên – người chị, người đồng nghiệp thân thiết nhất của nam ca sĩ từ khi mới khởi nghiệp. Điều thú vị là trong phim họ phải vào vai đôi tình nhân chênh lệch tuổi tác. Và đây cũng là sản phẩm đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi trong âm nhạc sau 4 năm kể từ bản hit Quay về đi.
Thuy Tien
 Chuyện tình Maldives đánh dấu sự tái hợp của Noo Phước Thịnh và đàn chị Thủy Tiên
Thuy Tien
 Cặp đôi trở thành tình nhân của nhau với câu chuyện tình "đẫm nước mắt" 
Noo Phước Thịnh là một trong những nam ca sĩ hot nhất showbiz những năm gần đây, vì vậy anh nhận được rất nhiều lời mời đóng phim. Tuy nhiên, do chưa đủ tự tin vào khả năng diễn xuất, Noo chưa dám nhận lời. Việc tự thực hiện một bộ phim ngắn và đảm nhận vai chính đối với Noo như một bước thử nghiệm trong vai trò mới mẻ này. Thông qua bộ phim, Noo Phước Thịnh muốn giới thiệu đến khán giả 4 ca khúc mới, trong đó có 3 bài anh hát solo và một bài song ca cùng Thủy Tiên. 
Thuy Tien
 Noo Phước Thịnh thử sức mình với vai trò mới. Nam ca sĩ đảm nhận vai chính trong dự án phim ca nhạc "bom tấn" của mình
 
Thuy Tien
 Bối cảnh được quay tại Việt Nam và Maldives, thiên đường du lịch được yêu thích
Thuy Tien
Ban đầu phim dự kiến quay ở Dubai. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Mers, êkíp quyết định chuyển sang địa điểm mới là Maldives.
Thuy Tien

Thuy Tien
 "Love in Maldives" dự kiến ra mắt vào cuối tháng 7. Sau đó, Noo Phước Thịnh lần lượt giới thiệu ba MV trích từ phim. Cuối năm nay, nam ca sĩ ra mắt sản phẩm âm nhạc được thực hiện ở nước ngoài.
"Chuyện tình Maldives – Love in Maldives” mở đầu cho chuỗi hoạt động dày đặc của Noo Phước Thịnh trong 6 tháng cuối năm 2015. Ngoài việc chạy show đều đặn, anh sẽ lần lượt ra mắt 3 MV trích từ phim, tiếp đó là một single được xem như phần 2 của hit “Gạt đi nước mắt”. Cuối năm nay Noo sẽ tiếp tục có một dự án hoành tráng khác cũng được thực hiện tại nước ngoài. 
H.T - ảnh: NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thủy Tiên trở thành người tình của Noo Phước Thịnh ở Maldives