HLV Park Hang-seo lần đầu lên tiếng về những bình luận của HLV Akira Nishino nhắm vào Bùi Tiến Dũng khi cho rằng hậu vệ Việt Nam ăn vạ trong trận đấu giữa hai đội vào ngày 5.9.

Ông Park Hang-seo: 'Trước khi nói cầu thủ Việt Nam, HLV Thái Lan nên xem lại học trò mình'

nguyen huy | 29/10/2019, 19:49

HLV Park Hang-seo lần đầu lên tiếng về những bình luận của HLV Akira Nishino nhắm vào Bùi Tiến Dũng khi cho rằng hậu vệ Việt Nam ăn vạ trong trận đấu giữa hai đội vào ngày 5.9.

Như một quy định của riêng mình, HLV Park luôn là người trả lời báo chí mỗi khi đội tuyển hoặc U.23 tập trung. Chiều 29.10 cũng vậy, trướckhi cùng các học trò bước vào buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho hai trận cầu quan trọng sắp tới, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ về đội tuyển.

Khi được hỏi về vụ Bùi Tiến Dũng bị HLV Thái chỉ trích, thầy Park phản pháo HLV Thái Lan rằng trước khi đánh giá ai thì nên xem lại mình:"Tôi có xem các bài báo, biết HLV Thái đánh giá hành động của Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên, tôi là một HLV và không bao giờ muốn bình luận nhiều, còn đánh giá của đối phương thì chúng ta phải cẩn thận.

Tôi nghĩ phải xem cầu thủ của mình đã xứng đáng chơi đẹp đến mức có thể nói đối phương hay chưa. Ở King’s Cup 2019, cầu thủ Thái Lan có nhiều hành động không đẹp đâu. Còn ông ấy nói Bùi Tiến Dũng giả vờ đau để kéo dài thời gian thì tôi không rõ ông đang nghĩ gì".

Trước đó, vào ngày 18.10, khi trả lời truyền thông Thái Lan,Nishino chỉ trích hậu vệ Việt Nam cố tình ăn vạ câu giờ: "Tình huống đó xảy ra trước mắt, tôi nghĩ cầu thủ của tuyển Việt Nam đã cố tình ăn vạ và kéo dài thời gian. Vì vậy, tôi đã có nói vài điều không hay với cậu ấy bằng tiếng Nhật. Sau đó, tôi bảo mau đứng dậy để trận đấu có thể tiếp tục. Ở một số quốc gia mà bóng đá chưa đạt mức cao nhất, thời gian của trận đấu thực tế ít hơn 90 phút. Họ thi đấu 50-60 phút. Tại các quốc gia có nền bóng đá phát triển, cầu thủ sẽ cố gắng từng giây để đem về hiệu quả. Tại đây, tôi không thể hiểu cách chơi bóng của họ. Bóng đá sẽ không thể phát triển nếu tồn tại những cầu thủ thi đấu nghiệp dư như vậy".

Sau đó, chính Bùi Tiến Dũng phải lên tiếng phản bác lại rằng, anh bị đau thật chứ không giả vờ.

Tuyển Việt Nam sẽ đón tiếp Thái Lan ở luợt về vòng loại 2 World Cup 2022 vào ngày19.11 tới trên sân Mỹ Đình, Hà Nội.

Đăng Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ông Park Hang-seo: 'Trước khi nói cầu thủ Việt Nam, HLV Thái Lan nên xem lại học trò mình'