Tập đoàn Vingroup của tỉ phú Phạm Nhật Vượng vừa chính thức ký kết hợp tác với Tập đoàn Tân Hoàng Minh để xác lập thế chân kiềng vững chãi cho Dự án D’.Capitale Trần Duy Hưng (Hà Nội).

Tỉ phú Phạm Nhật Vượng chính thức bắt tay với Tập đoàn Tân Hoàng Minh

Duyên Duyên | 25/09/2016, 10:37

Tập đoàn Vingroup của tỉ phú Phạm Nhật Vượng vừa chính thức ký kết hợp tác với Tập đoàn Tân Hoàng Minh để xác lập thế chân kiềng vững chãi cho Dự án D’.Capitale Trần Duy Hưng (Hà Nội).

Sáng ngày 25.9, Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Tập đoàn Vingroup và Ngân hàng Techcombank chính thức ký kết hợp tác 3 bên để triển khai tổ hợp căn hộ, văn phòng và trung tâm thương mại cao cấp D’.Capitale Trần Duy Hưng (Hà Nội).

Theo đó, dự án D’.Capitale do Tân Hoàng Minh Group là chủ đầu tư, Công ty Vinhomes thuộc Vingroup phân phối, vận hành và Ngân hàng Techcombank bảo trợ vốn và phát hành cam kết tiến độ bàn giao dự án.

Cái bắt tay của Vingroup và Tân Hoàng Minh được đánh giá sẽ đảm bảo phát huy tốt nhất lợi thế nổi bật của mỗi doanh nghiệp. Đó là vị trí, chất lượng của Tân Hoàng Minh Group kết hợp với uy tín, đẳng cấp dịch vụ của Vingroup và sự đảm bảo tài chính từ phía Techcombank.

Lý giải về quyết định tham gia hợp tác với Tân Hoàng Minh, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, ông Nguyễn Việt Quang cho rằng, Tân Hoàng Minh là đối tác chiến lược của Vingroup, vì vậy Vinhomes sẽ ký hợp đồng quản lý và vận hành với các khu đô thị của Tân Hoàng Minh theo đề nghị của Tân Hoàng Minh, đồng thời sẽ hỗ trợ Tân Hoàng Minh phân phối các sản phẩm của dự án này.

Được biết, D’.Capitale Trần Duy Hưng là dự án bất động sản tọa lạc tại Trung tâm hành chính mới của Thủ đô, được đánh giá hội tụ cùng lúc ba “điểm vàng”: vị trí độc tôn - không gian sinh thái và triển vọng gia tăng giá trị trong tương lai.

Dự án có mặt tiền hướng ra đại lộ Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến và Hoàng Minh Giám; tiếp giáp khu công viên hồ điều hòa Nhân Chính; và đối diện Trung tâm hội nghị quốc gia.

D’.Capitale có diện tích 50.300m2, bao gồm 6 tòa tháp căn hộ, đều có tầm nhìn hướng hồ. Đây cũng là dự án đầu tiên ngoài hệ thống Vingroup, được Vinhomes ký hợp đồng quản lý và vận hành.

Thoả thuận hợp tác giữa 3 đại gia này được kỳ vọng sẽ mở ra mô hình liên kết, hợp tác hiệu quả và bền vững giữa các doanh nghiệp lớn trên thị trường, đảm bảo tối ưu quyền lợi cho khách hàng.

Duyên Duyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tỉ phú Phạm Nhật Vượng chính thức bắt tay với Tập đoàn Tân Hoàng Minh