Chia sẻ với truyền thông Malaysia tại Hà Nội, tiền đạo kỳ cựu Idlan Talaha bày tỏ sự tự tin vào việc có thể vượt qua hàng phòng ngự và xé lưới ĐT Việt Nam trong trận cầu ngày 10.10 tới.

Tiền đạo Malaysia: 'Chúng tôi sẽ thắng Việt Nam hoặc ít nhất có 1 điểm trên sân Mỹ Đình'

nguyen huy | 09/10/2019, 06:29

Chia sẻ với truyền thông Malaysia tại Hà Nội, tiền đạo kỳ cựu Idlan Talaha bày tỏ sự tự tin vào việc có thể vượt qua hàng phòng ngự và xé lưới ĐT Việt Nam trong trận cầu ngày 10.10 tới.

Mặc dù thừa nhận Việt Nam vẫn mạnh như năm2018 - năm mà Malaysia đã thua 2 hoà 1 trận trong cả 3 lần gặp mặt - tiền đạo Idlan Talaha tin sự chuẩn bị của mình và các đồng đội khiến khiến trận cầu ngày mai sẽ khác.

"Việt Nam hiện đang là đương kim vô địch AFF Cup nhưng vòng loại World Cup sẽ là một giải đấu rất khác. Hơn nữa, hiện tại ĐT Malaysia cũng đã có nhiều sự thay đổi. Toàn đội Malaysia đang có được trạng thái phong độ tốt sau khi tới Hà Nội. Đồng thời, chúng tôi cũng cảm thấy rất tự tin khi vừa đánh bại Sri Lanka hôm 5.10 vừa qua. Chúng tôi đến đây với mục tiêu giành chiến thắng, hoặc ít nhất có được 1 điểm", Talaha rất tự tintrước ngày đối đầu Việt Nam.


Tiền đạo33 tuổi này cũng bày tỏ sự tự tin trước việc phải đối đầu với hàng phòng ngự Việt Nam, trong đó có cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu như Đoàn Văn Hậu. Anh tin mình sẽ ghi bàn vào ngày mai.

"Tôi vẫn nhớ nhiều cầu thủ Việt Nam, trong đó có Đoàn Văn Hậu. Đó là một cầu thủ giỏi và đang có được những bước tiến lớn trong sự nghiệp khi được tới Hà Lan chơi bóng. Với Văn Hậu, đội tuyển Việt Nam có được điều khiến báo châu Á phải trầm trồ
Văn Hậu từng chơi tốt khi đối đầu với Malaysia trong quá khứ, nhưng với bản thân một tiền đạo tôi, tôi không cảm thấy lo lắng hay sợ hãi gì nếu phải tái đấu với cậu ấy. Nếu được HLV tin tưởng trao cơ hội ra sân, tôi tin vào việc mình có thể đánh bại được Văn Hậu và làm tung lưới ĐT Việt Nam",Talaha kết thúc.

Trận Việt Nam- Malaysia sẽ diễn ra lúc 20g ngày 10.10 trên sân Mỹ Đình, Hà Nội.

Đ.Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiền đạo Malaysia: 'Chúng tôi sẽ thắng Việt Nam hoặc ít nhất có 1 điểm trên sân Mỹ Đình'