Tổng thống Nga Vladimir Putin thường dùng trứng ốp lết hoặc cháo với trứng chim, nước trái cây. Sau bữa sáng, ông thường uống thêm một cốc cà phê.

Tiết lộ bất ngờ về bữa sáng của Tổng thống Nga Vladimir Putin và giới tài phiệt thế giới

thyhang | 03/12/2017, 16:27

Tổng thống Nga Vladimir Putin thường dùng trứng ốp lết hoặc cháo với trứng chim, nước trái cây. Sau bữa sáng, ông thường uống thêm một cốc cà phê.

Có câu “Sáng ăn cho mình, trưa ăn cho bạn và tối ăn cho kẻ thù” để nói về tầm quan trọng của việc ăn sáng. Thế nhưng, những người giàu có luôn bận rộn thì sao.

Một số chia sẻ trênBusiness Insidersẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bữa ăn sáng của không chỉ của Tổng thống Nga mà còn rất nhiều tỷ phú, người nổi tiếng khác:

Ông chủ của tập đoàn Virgirn Richard Branson thường ăn sáng bằng salad trái cây,ngũ cốc muesli và dành thời gian cùng với gia đình.

Bữa sáng của CEO Cheryl Bachelder của Popeyes phụ thuộc vào các chuyến đi công tác. Khi ở nhà, cô thường dùng yến mạch và khi đi công tác thì bữa sáng với thịt xông khói, trứng và bánh mỳ nướng. Đôi khi, cô chỉ uốngmột tách cà phê.

Ca sĩ kiêm diễn viên Justin Timberlake nói với Bon Appetit rằng bữa ăn sáng trước giờ tập luyện của anh là một quả trứng trộn với bánh mì hạt lanh cùng với bơ hạnh nhân.

Bữa sáng của CEO Jack Dorsey của Twitterchỉ bao gồm 2 quả trứng luộc chấm xì dầu.

Tổng thống Mỹ Donald Trump thường ăn bữa sáng đơn giản. Theo Chicago Tribune, ông thường ăn sáng với thịt xông khói và trứng. Tổng thống Mỹ chia sẻ với Fox News rằng, bánh bắp là món ăn ưa thích của ông trước đợt tranh cử Tổng thống năm 2016.

Kelly Ripa, người dẫn chương trình talk show "Live with Kelly and Ryan" thường ăn sữa chua và Granola.Trước đó, cô ấy sẽ uống một cốc appuccino hoặc một tách cà phê.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, anh trai Mark của giám đốc Điều hành Amazon Jeff Bezos nói rằng Jeff từng ăn cả một gói bánh quy cho bữa sáng. Jeff đã từ bỏ thói quen này khi vợ ông, MacKenzie, cảnh báo rằng các thành phần trong bánh không tốt cho sức khỏe. Jeff Bezos giữ thói quen không họp hành vào buổi sáng để dành thời gian thư giãn bên gia đình.

Cô con gái Invaka của Tổng thống Trump chia sẻ với tờ MyMorningRoutine.com về bữa sáng quen thuộc của cô trước khi ông Trump nhậm chức thường là sữa chua Hy Lạp và hoa quả hoặc yến mạch cùng các loại hạt giàu dinh dưỡng như chia, hạt lạnh, quả óc chó, quế, hạnh nhân... Cô cũng uống một ly nước chanh hoặc cà phê để giữ đầu óc tỉnh táo.

Nhà đầu tư Warren Buffett lại có bữa sáng phụ thuộc vào tình hình thị trường. Theo Business Insider, mỗi sáng, vợ của Warren Buffett, bà Astrid sẽ thay đổi số tiền dành cho bữa sáng của ông theo tình hình thị trường chứng khóa. Thông thường, nhà tỉ phú sẽ có 2,61 USD để mua 2 chiếc xúc xích thường hoặc 2,95 USD cho xúc xích McMuffin với trứng và phô mai và 3,17 USD cho thịt xông khói, trứng và bánh quy phô mai. Bữa sáng đắt nhất mà Warren Buffett lựa chọn là đồ ăn của McDonald's.

Trong một cuộc phỏng vấn với sinh viên Trường Trung học Betsy Layne, người sáng lập “đế chế” Microsoft Bill Gates nói rằng bữa sáng ông thường thưởng thức Cacao Puffs, nhưng vợ ông Melinda nói ông thường bỏ bữa sáng.

Sundar Pichai, Giám đốc điều hành Googlenói với Recode rằng anh có thói quen uống một tách trà mỗi buổi sáng và ăn 1 trái trứng.

Bữa sáng của ông chủ Tesla và SpaceX thường là trứng ốp la và một tách cà phê.

Nhật Hạ (Theo Business Insider)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiết lộ bất ngờ về bữa sáng của Tổng thống Nga Vladimir Putin và giới tài phiệt thế giới