Lukaku sẽ là người của Juventus nếu như thương vụ chuyển dời Paulo Dybala sang Man United thành công vào mùa hè năm ngoái. Sau khi rời bỏ Quỷ đỏ, tiền đạo người Bỉ gia nhập và tỏa sáng Inter Milan, ghi 17 bàn sau 25 trận ở Serie A.

Tiết lộ lý do Lukaku không gia nhập Juventus và toả sáng ở Inter

24/03/2020, 11:00

Lukaku sẽ là người của Juventus nếu như thương vụ chuyển dời Paulo Dybala sang Man United thành công vào mùa hè năm ngoái. Sau khi rời bỏ Quỷ đỏ, tiền đạo người Bỉ gia nhập và tỏa sáng Inter Milan, ghi 17 bàn sau 25 trận ở Serie A.

Vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Manchester United đang lâm vào cuộc khủng hoảng ở hàng công, Quỷ đỏ rất muốn có được sự phục vụ của Paulo Dybala, tiền đạo đang thi đấu cho Juventus.

Dybala có phong độ cao trong màu áo đôi bóng thành Turin, người Argentina đã ghi được 13 bàn và có 12 pha bóng kiến tạo sau 34 lần ra sân.

Bàn thắng gần đây nhất của Paulo có được là pha bóng xé lưới Inter Milan để giúp Bà đầm già giành chiến thắng 2-0 để đòi ngôi đầu từ Lazio với 1 điểm nhiều hơn đối thủ.

Với phong độ chói sáng, cầu thủ người Argentina đang được trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá 90 triệu euro, nhiều hơn Cristiano Ronaldo 15 triệu euro và trở thành ngôi sao đắt giá nhất Serie A.

Vào thời điểm mùa hè năm ngoái, để có được chân sút người Argentina, M.U đã đồng ý trao đổi Romelu Lukaku và 75 triệu bảng để có Paulo Dybala, Juventus cũng đã đồng ý thoả thuận trên.

Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng đã không thành công và chân sút 26 tuổi đã ở lại với đội bóng thành Turin và người đại diện pháp lý của Lukaku đã tiết lộ rằng tiền đạo này lẽ ra đã là cầu thủ của Bà đầm già.

Giao kèo trên bất thành đã giúp Lukaku rời Old Trafford sau hai năm khoác áo Quỷ đỏ cũng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè đó, cầu thủ người Bỉ gia nhập Inter Milan trong một bản hợp đồng trị giá 74 triệu bảng.

Theo người đại diện của Lukaku, Federico Pastorello cho biết nếu Dybala tới Manchester thì Lukaku hiển nhiên gia nhập những nhà đương kim vô địch Serie A mặc dù Lukaku tiết lộ rằng anh muốn chơi bóng cho Inter hơn.

“Lukaku thi đấu cho Inter ngày hôm nay là hệ quả của việc Paulo Dybala từ chối M.U”, Pastorello nói với Sky Sports Italia.

“Romelu muốn rời Premier League và chuyển đến một câu lạc bộ nơi anh ấy cảm thấy được yêu thương. Ngay lập tức Lukaku nhận thấy tình cảm và sự ấm áp của người hâm mộ Inter so với những người ủng hộ bên phía Juve.

Việc Lukaku đến với đội bóng thành Turin sẽ làm hài lòng nhiều người hâm mộ, nhưng đối với Inter, sự tham gia của anh ấy dưới triều đại của Antonio Conte đã là một bước ngoặt".

Nhà cầm quân người Ý vào thời điểm đó đang cố gắng làm hết mình để phục hưng lại một Inter cằn cỗi bằng ý định của việc luôn hướng đến chiến thắng để bắt đầu một chu kỳ mới.

Lukaku ngay lập tức đã nhận ra điều này và anh ấy cảm thấy muốn về với Inter, trong khi đó Conte gây áp lực lớn cho câu lạc bộ để có Lukaku và ngay cả trên phương tiện truyền thông xã hội cũng có không ít fan ủng hộ điều này”, người đại diện cho chân sút tuyển Bỉ tiết lộ.

Ở mùa bóng này, khi được làm việc cùng cựu HLV Chelsea, Antonio Conte, Lukaku đã tỏa sáng tại San Siro khi ghi 17 bàn chỉ sau 25 trận ở Serie A.

Duy Nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiết lộ lý do Lukaku không gia nhập Juventus và toả sáng ở Inter