Được kỳ vọng sẽ cùng Công Phượng làm mới hàng công của CLB TP.HCM nhưng tiền đạo Victor Prodell buộc lòng chia tay sớm vì chấn thương.

TP.HCM chia tay tiền đạo Thuỵ Điển, gánh nặng đè lên Công Phượng và Xuân Nam

24/03/2020, 07:15

Được kỳ vọng sẽ cùng Công Phượng làm mới hàng công của CLB TP.HCM nhưng tiền đạo Victor Prodell buộc lòng chia tay sớm vì chấn thương.

Victor Prodell là một trong những cái tên được TP.HCM đặt kỳ vọng rất nhiều cho tham vọng năm nay của đội bóng Sài thành. Ngoài việc muốn giành chức vô địch ở giải V.League và Cúp quốc gia, TP.HCM còn muốn đi sâu và lâu vơi giải AFC Cup.

Tuy nhiên, mới vừa gia nhập và ra sân thi đấu trận đầu tiên với Buriram United (Thái Lan) ở vòng sơ loại AFC Champion League hồi tháng 2 đã khiến Victor Prodell bị chấn thương nặng.

Với việc phải mất thời gian từ 4-6 tháng mới hồi phục đã khiến cho TP.HCM nói lời chia tay sớm với Victor Prodell. "Cảm ơn anh vì những đóng góp cho câu lạc bộ TP.HCM. Chúc anh gặp nhiều may mắn và thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình”, TP.HCM thông báo.

Sau khi thanh lý Prodell, TP.HCM chốt 4 ngoại binh gồm Alex Lima (Brazil), Seo Yong-duk (Hàn Quốc), Pape Diakite (Senegal) và Amido Balde (Guinea-Bissau).

Việc phải chia tay Prodell khiến hành công của TP.HCM khá mỏng, khi chỉ có đúng tiền đạo ngoại Amido Balde. Tuy nhiên, phong độ và kỹ năng của chân sút người Brazil không được đánh giá cao, bởi ba trận gần đây anh đều "tịt ngòi". Chính vì thế, gánh nặng ghi bàn sẽ càng đè nặng lên vai Công Phượng và Xuân Nam, hai tiền đạo đã cùng nhau ghi đến 8 bàn từ đầu mùa, góp công lớn giúp TP.HCM dẫn đầu V.League lẫn AFC Cup.

Hiện tại, V.League 2020 đang tạm hoãn nhưng TP.HCM vẫn tập trung và tập luyện. Sau hai vòng đấu, TP.HCM đang dẫn đầu bảng xếp hạng với hai trận toàn thắng. Ngoài ra, ở đấu trường AFC, Công Phượng và đồng đội cũng đang đứng đầu bảng F với 7 điểm sau 3 lượt đấu.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TP.HCM chia tay tiền đạo Thuỵ Điển, gánh nặng đè lên Công Phượng và Xuân Nam