Bỏ lại sau lưng những bộn bề của các thương vụ mua bán trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, HLV Antonio Conte hạnh phúc bên vợ và hai con trên bãi biển nước Ý.

Antonio Conte vui vầy bên vợ con trước khi quyết định rời khỏi Chelsea

Nguyên Huy | 10/07/2017, 21:21

Bỏ lại sau lưng những bộn bề của các thương vụ mua bán trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, HLV Antonio Conte hạnh phúc bên vợ và hai con trên bãi biển nước Ý.

Nhà cầm quân 47 tuổi dùng khoảng thời gian ngắn ngủi còn lại của kỳ nghỉ hè để thư giãn cùng người vợ Elisabetta Muscarello và hai con Vittoria, Gianluca trên chiếc ghế tắm nắng ở vùng biển Bergeggi, miền Tây Bắc nước Ý.

Antonio Conte được mát-xa thư giãn từ người vợ Elisabetta Muscarello trên bãi biển Bergeggi

Vài ngày tới đây, Antonio Conte sẽ có buổi thương thuyết với ban lãnh đạoThe Blues để quyết định xem có tiếp tục cầm lái con tàu Chelsea hay không. Người quản lý sân Stamford Bridge đang nổi đoá sau khi đội bóng của ông bị bỏ lỡ một số mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của mùa hè này.

Cựu ngôi sao Juventus, người đã giành được 5 chức vô địch Serie A, Coppa Italia, Supercoppa Italiana, Champions League và Uefa Cup trong suốt sự nghiệp chơi bóng của mình đã chứng tỏ rằng anh vẫn giữ được khả năng điều khiển bóng khi tung cú sút về phía hai con khi họ đang lênh đênh trên biển.

Conte sút quả bóng về phía hai con khi họ đang bơi trên biển

Ông thầy người Ý đang cố gắng nghỉ ngơi nhiều nhất có thể trước khi trở lại sân tập luyện Cobham của Chelsea. Chuyến lưu diễn mùa hè của Blues bắt đầu với Arsenal ở sân vận động Bird's Next của Bắc Kinh vào ngày 22 tháng 7. Sau đó họ sẽ đối mặt với Bayern Munich và Inter Milan tại Singapore vào ngày 25 và 29 tháng 7 tới.

Antonio Conte đã thật sự thất vọng với ban điều hành chuyển nhượng cầu thủ của Chelsea mà người đứng đầu là “bà đầm thép” Marina Granovskaia đã để vụt mất ngôi sao tiền đạo Everton, Romelu Lukaku khi để anh này về với kình địch Manchester United với giá 90 triệu bảng trong tuần này.

Antonio Conte nổi đoá với các thương vụ chuyển nhượng mùa hè của Chelsea

Lukaku là mảnh ghép mà chiến lượt gia người Ý dùng để lắp vào khoảng trống của Diego Costa. Tiền đạo người TBN gốc Brazil sau những khúc mắc với ông thầy Antonio đã sẵn sàng gạt bỏ mâu thuẫn để ngồi lại đàm phán cùng HLV để tiếp tục khoác áo Chelsea trong mùa bóng tới.

Danh sách các vấn đề trong những thương vụ chuyển nhượng mùa hè của Conte được nối dài sau khi Chelsea liên hệ với ngôi sao Real Madrid, Alvaro Morata và tiền vệ Tiemoue Bakayoko của Monaco để về chơi bóng trên sân Stamford Bridge nhưng khả năng những lời nghị này sẽ không mang lại hiệu quả như mong muốn và một lần nửa, Conte sẽ không có được những chiến binh như ý.

Ông thầy người Ý muốn tái hợp vớiAlvaro Morata trong mùa bóng mới

Antonio Conte muốn kết thúc chuỗi ngày chán nản này bằng cách rời khỏi con tàu Chelsea nơi mà ông có danh hiệu vô địch Premier League trong mùa giải đầu tiên cầm quân.

Một nguồn tin thân cận HLV này cho hay ông đã liên hệ để trở lại đấu trường Serie A. Câu lạc bộ San Siro đã cuộc tiếp xúc với Antonio nhưng hiện tại, họ đang có HLV Luciano Spalletti dẫn dắt đội bóng. Nếu trường hợp ông thầy người Ý rời bỏ chiếc ghế nóng ở Chelsea, CLB này sẵn sàng sa thải nhà cầm quân hiện thời để rải thảm đón tiếp Conte.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Antonio Conte vui vầy bên vợ con trước khi quyết định rời khỏi Chelsea