Chỉ mới 10 tuổi, công chúa Norodom Jenna mang 2 dòng máu của hoàng gia Campuchia được biết đến với gương mặt thiên thần và tài năng nổi bật.

Tiểu công chúa đa tài của hoàng gia Campuchia

Nhật Hạ - Ảnh: Khmer Times, Instagram | 30/07/2021, 12:39

Chỉ mới 10 tuổi, công chúa Norodom Jenna mang 2 dòng máu của hoàng gia Campuchia được biết đến với gương mặt thiên thần và tài năng nổi bật.

Công chúa Norodom Jenna là một trong những thành viên được chú ý nhất của hoàng gia Campuchia.

Jenna sinh năm 2011 tại Paris, Pháp. Cô con gái của công chúa Campuchia Norodom Bupphary (con gái của Hoàng tử Norodom Chakrapong, cụ cố của Jenna là cố Quốc vương Norodom Sihanouk) và cha người Pháp. Sau 4 năm sống tại Pháp, năm 2015, Jenna quay lại Campuchia và sống tại đây.

congchua3.jpg

Dù chỉ mới 10 tuổi, Jenna gây chú ý bởi vẻ đẹp cuốn hút. Cô có gương mặt thiên thần và tài năng hiếm có. Cô có thể nói được 5 thứ tiếng là Khmer, Anh, Pháp, Trung Quốc và Thái Lan. Bên cạnh đó, Jenna có thể hát nhiều thể loại nhạc, bao gồm nhạc đồng quê, rap, opera…

congchua.jpg

Năm 2018, Jenna tham gia làng giải trí và nhanh chóng thu hút được lượng người hâm mộ, bởi một phần tài năng và một phần bởi cô là thành viên hoàng gia hiếm hoi tham gia vào showbiz. Cô hoạt động đa năng trong vai trò diễn viên, người mẫu, vũ công, ca sĩ và là đại sứ thương hiệu Hoàng gia của Cellcard.

congchua6.jpg

Cô cũng tạo dấu ấn trong 2 bộ phim truyền hình, trong đó, bộ phim đầu tay Teptida Phkar Thkol Meas của Jenna nhận được sự yêu thích nồng nhiệt của khán giả sau khi được phát sóng trên một kênh truyền hình nổi tiếng của địa phương.

congchua4.jpg

Mới đây, tiểu công chúa còn gây sốt trong cộng đồng mạng Thái Lan khi cover bài hát "Kuet" của P'Bird Thongchai bằng 2 thứ tiếng Thái và Trung.

congchua2.jpg

Ngoài ra, Jenna còn sở hữu kênh Youtube cá nhân với gần nửa triệu người theo dõi. Thông qua trang vblog này, cô góp phần quảng bá nét văn hóa của đất nước chùa tháp bằng các điệu nhảy và trang phục truyền thống.

tainang.jpg

Với tài năng xuất chúng, Jenna được xem như một viên ngọc quý và là hình tượng đáng học hỏi cho thế hệ trẻ tại Campuchia.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiểu công chúa đa tài của hoàng gia Campuchia