"Giáo sư" khẳng định ngôi sao tiền đạo người Chile sẽ không rời bỏ Arsenal. Antonio Conte muốn có tiền vệ tuyển Anh bằng mọi giá. Antoine Griezmann lại muốn về khoác áo M.U là những tin chính trong bản tin sáng nay.

Tin chuyển nhượng ngày 16.8: Antoine Griezmann sẽ đến chơi bóng cho Quỷ đỏ, Chelsea tăng giá để mua tiền vệ Drinkwater

Nguyên Huy | 16/08/2017, 09:59

"Giáo sư" khẳng định ngôi sao tiền đạo người Chile sẽ không rời bỏ Arsenal. Antonio Conte muốn có tiền vệ tuyển Anh bằng mọi giá. Antoine Griezmann lại muốn về khoác áo M.U là những tin chính trong bản tin sáng nay.

Alexis Sanchez sẽ không đi đâu hết

Arsene Wenger đã nhấn mạnh rằng Alexis Sanchez sẽ không rời Arsenal vào mùa hè này trong bất kỳ trường hợp nào.

Bein Sports đặt câu hỏi với “giáo sư rằng liệu có phải thật sự, Sanchez sẽ không ra đi? Wenger một lần nữa khẳng định rằng “Tất nhiên rồi, Alexis sẽ không đi đâu hết cho đến khi hết hợp đồng với Arsenal”

Để trả lời câu hỏi CLB có quyền lực gì với các cầu thủ từ những bản hợp đồng đã ký?. HLV người Pháp khẳng định rằng “Điều quan trọng là cầu thủ phải học cách tôn trọng hợp đồng của họ. Thật khó mà nói về quyền lực mềm giữa những người chơi bóng và các ông chủ.

Tôi chỉ nghĩ nếu khi bạn đặt bút ký vào một bản hợp đồng nào đó thì bạn phải có nghĩa vụ và trách nhiệm tôn trong các loại điều khoản ... Đôi khi các phương tiện truyền thông có vẻ như đã làm quá các vấn đề của câu lạc bộ với cầu thủ của mình”, thuyền trưởng Arsenal nói thêm.

Chelsea tăng giá để có được Drinkwater

Thông tin từ các tuyển trạch viên Chelsea cho hay, đội bóng phía đông thành London sẽ tăng giá để có được sự phục vụ của tiền vệ Leicester, Danny Drinkwater.

Số tiền chênh lệch lên 25 triệu bảng và thương vụ này sẽ được tiến hành trong vòng 24 giờ tới. Chelsea rất muốn ký hợp đồng với ngôi sao tiền vệ người anh sau những trận đấu khởi động mùa giải mới đã không mang lại những thành công như mong muốn.

Các nhà vô địch đã có một khởi đầu khủng khiếp, họ đã bị đánh bại 3-2 ngay trên sân nhà trước một Burnley non trẻ với hai chiếc thẻ đỏ.

Nhà quản lý của The Blues, Antonio Conte đã nhiều lần nhấn mạnh với BLĐ rằng ông cần nhiều cầu thủ hơn và ông chủ Roman Abramovich đã hứa hẹn sẽ cung cấp thêm cho “Bố già” người Ý số tiền đủ để mang về sân Stamford Bridg 3 bản hợp đồng mới trước ngày 31 tháng 8.

Trang Express Sport cho rằng Chelsea sẽ đưa ra lời đề nghị tăng giá của họ cho “Bầy cáo” để có được tiền vệ 27 tuổi. Trước đó, đội bóng chủ sân King Power đã từ chối một khoản tiền 15 triệu bảng từ Chelsea, người đã bán Nemanja Matic cho Manchester United với giá 40 triệu bảng vào đầu mùa hè này.

Tiền vệ tuyển Pháp xem xét lại đề nghị của bầy Quỷ đỏ

Antoine Griezmann sẽ xem xét việc chuyển đến Manchester United nếu Atletico Madrid bán thủ môn Jan Oblak.

Tiền đạo người Pháp, đã có những cuộc thảo luận vào đầu mùa hè để về chơi bóng trên sân Nhà hát của những Giấc mơ nhưng đội bóng mà anh đang khoác áo ở La Liga dính vào lệnh cấm mua bán cầu thủ của FIFA ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Ở thế cùng đường, Antoine Griezmann đã phải chọn ở lại với Atletico. Nhưng giờ đây, tờ báo thể thao Tây Ban Nha, Don Balon tuyên bố Griezmann có thể đưa ra đề nghị gia nhập United hoặc Barcelona nếu Oblak được bán.

Các báo cáo cho biết thủ thành 24 tuổi người Slovenia, Jan Oblak đã được liên hệ với BLĐ đội bóng thành Paris để chuyển sang chơi bóng cho Paris St-Germain, CLB đã có được sự phục vụ của Neymar trong một bản hợp đồng trị giá 200 triệu bảng vào mùa hè này.

Jack Wilshere sẽ đến Aston Villa?

Đội bóng của thành phố Birmingham quan tâm đến việc ký hợp đồng với trung vệ Jack Wilshere của Arsenal.

Cầu thủ 25 tuổi này được cho rằng đã có những động thái rất mạnh mẽ để rời khỏi Arsenal trong mùa hè này khi hợp đồng giữa anh và Pháo thủ chỉ còn giá trị một năm.

Các đội bóng West Ham, Newcastle, Swansea, và Sampdoria của Ý cũng đã đánh tiếng về việc muốn có sự phục vụ của trung vệ tuyển Anh.

Nhưng tờ Daily Mirror khẳng định rằng Aston Villa đã bước vào cuộc đua với Steve Bruce để giành lấy chữ ký của Jack nhất là khi học đã có John Terry bên cánh phải.

Người ta nói rằng trung vệ này đã sẵn sàng rời khỏi Emirates nếu nhận được một bản hợp đồng lớn và tiền thưởng tương xứng.

Barca lên kế hoạch mua Coutinho và Dembele với giá gấp đôi 200 triệu bảng

Gã khổng lồ xứ Cataln sẽ mang về sân Nou Camp hai bản hợp đồng mới mang tên Philippe Coutinho và Ousmane Dembele trong vài ngày tới. Được biết, hai bản hợp đồng mới này sẽ ngốn hết số tiền gấp đôi 200 triệu bảng Anh của Barca.

Tờ báo Sport của Tây Ban Nha nói rằng họ sẽ hoàn thành bộ sưu tập các hợp đồng mới của mình sau khi mang về Paulinho với cái giá 36,5 triệu bảng. Và sau đó là các giao dịch với Coutinho của Liverpool và Dembele của Borussia Dortmund trong vài ngày tới.

Roberto muốn về chơi bóng cho Man Utd hoặc Chelsea

Sergi Roberto đang cân nhắc rời Barcelona để đến với Manchester United hoặc Chelsea khi cả hai CLB này đều mong muốn có được chữ ký của tiền vệ này.

Tờ Marca cho rằng Roberto muốn ra đi khỏi Barca vì không muốn cạnh tranh vị trí với Paulinho, người đến từ Quảng Châu đại hằng.

Anh ấy hiện đang đưa ra quyết định về tương lai của mình trong tuần này và Manchester United và Chelsea là hai lựa chọn khả thi.

Thông tin từ tờ báo này cho hay rằng United và Chelsea sẽ sẵn sàng đáp ứng khoản tiền 40 triệu bảng Anh để có tiền vệ 25 tuổi này.

Tiền đạo Quỷ đỏ không nên rời Nhà hát

Ngôi sao tiền vệ một thời của tuyển Pháp, Emmanuel Petit nói rằng Anthony Martial nên ở lại Manchester United và đấu tranh cho vị trí của mình. Ngôi sao trẻ này không nên chuyển dời đến Inter Milan.

"Manchester Unitedlà đội bóng rất nhiều tham vọng, Mourinho đang xây dựng một đế chế đỏ tại Old Traffold với mục tiêu chiếm lĩnh các danh hiệu trong mùa bóng năm nay”, Petit nói với SFR Sport

"M.U sẽ cùng lúc chiến đấu trên 3 mặt trận, Champions League, Premier League và FA Cup. Trong cuộc chiến trường kỳ này, Mourinho cần rất nhiều nhân lực. Và đây sẽ là cơ hội cho Martial lấy lại những gì đã từng đánh mất.

Trong khi đó, nếu về chơi cho đội bóng thành Milan, những cơ hội kể trên sẽ không xảy ra với tiền đạo này vì nơi đó, Inter, họ đang cố tái thiết lại đội bóng.

Đó là những thiệt hơn mà Anthony Martial nên cân nhắc. Nếu là anh ấy, tôi nghĩ mình sẽ ở lại và chiến đấu vì ở tiền đạo trẻ này tôi thấy được những phẩm chất mà Mourinho đang cần.

Cho dù phải thi đấu ở vị trí trung phong hay tiền đạo cánh anh ấy cũng có một bản năng sát thủ”, cựu tiền vệ tuyển Pháp kết luận.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tin chuyển nhượng ngày 16.8: Antoine Griezmann sẽ đến chơi bóng cho Quỷ đỏ, Chelsea tăng giá để mua tiền vệ Drinkwater