HLV trưởng của U.22 Thái Lan, ông Worrawoot Srimaka cho rằng các học trò của mình đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trước U.22 Indonesia.

U.22 Thái Lan - U.22 Indonesia 1-1: Cả hai nhà cầm quân đều cảm thấy hài lòng

Chiêu Dương | 15/08/2017, 22:36

HLV trưởng của U.22 Thái Lan, ông Worrawoot Srimaka cho rằng các học trò của mình đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trước U.22 Indonesia.

Trong trận đấu vừa diễn ra chiều nay, bàn thắng duy nhất của U.22 Thái Lan lại đến từ pha bắt bóng hụt của thủ môn Kurniawan Kartika Ajie bên phía Indonesia.

Còn lại, trong suốt 90 phút, các chân sút áo xanh không thể xuyên thủng mành lưới đối thủ dù số cơ hội mà họ tạo ra là không ít.

U.22 Thái Lan và U.22 Indonesia níu chân nhau trong trận hoà 1-1 ở ngày ra quân

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Srimaka tỏ rõ thái độ không hài lòng với các cầu thủ trên hàng công của mình:

“Thật đáng tiếc là chúng tôi đã có cơ hội kết thúc trận đấu ở hiệp 1 nhưng lại không thể cụ thể hoá thành bàn thắng. Sang hiệp 2, mặt sân không tốt ở Malaysia trở thành rào cản lớn với U.22 Thái Lan.

Trong khi đó thì các cầu thủ Indonesia đã tận dụng rất tốt thời cơ và có bàn gỡ trên chấm 11m”, cựu tuyển thủ Thái chia sẻ.

WorrawootSrimaka thì cảnh báo các cầu thủ của mình phải nhanh nhạy hơn nữa nếu muốn bảo vệ thành công chức vô địch

Để trả lời câu hỏi những nhà vô địch giải đấu này sẽ làm gì để bảo vệ ngôi vương?. Nhà cầm quân 45 tuổi người Thái cho biết:

“Chúng tôi cần tập trung cải thiện khả năng dứt điểm, bởi các hậu vệ Đông Nam Á giờ đây không cho các tiền đạo đủ thời gian và không gian để căn chỉnh cho một cú sút.

U.22 Thái Lan cũng cần biết cách điều chỉnh nhịp độ trận đấu. Thêm vào đó, Các cầu thủ của chúng tôi cần phải nhanh nhạy và chính xác để tạo ra sự khác biệt.”

Nói về trận đấu vừa qua, HLV WorrawootSrimaka cho biết mình hài lòng với kết quả của trận đấu.

“Trước một đối thủ mạnh và nhiều kinh nghiệm thi đấu như U.22 Indonesia thì có được một điểm là điều có thể chấp nhận được. Tôi nghĩ rằng trận đấu nào tại SEA Games kỳ này cũng không dễ dàng, nhưng Thái Lan đủ khả năng giành quyền đi tiếp”, thuyền trưởng Voi chiến kết luận.

HLV Luis Milla cho biết có 1 điểm trước U.22 Thái Lan làm đội bóng của ông tự tin hơn

Trong khi đó nhà cầm quân người TBN, HLV Luis Milla cho rằng kết quả hoà trước người Thái có ý nghĩa lớn với U.22 Indonesia:

“Đây là một trận đấu khó khăn, bởi đối thủ của chúng tôi được đánh giá cao nhất bảng. U.22 Thái Lan đã trình diễn một bộ mặt hoàn toàn khác, với cầu thủ số 9 rất nguy hiểm trên hàng công.

Trận hoà này mang lại sự tự tin cho toàn đội, bởi chúng tôi đã có điểm trước đối thủ mạnh nhất bảng đấu này. Nó sẽ là động lực cho các trận đấu sau đó.”

Ở lượt trận thứ hai bảng B SEA Games 29 diễn ra vào ngày 17 tháng Tám, cả U22 Indonesia và U22 Thái Lan đều gặp các đối thủ được đánh giá thấp hơn là U22 Campuchia và U22 Timor Leste.

CD
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.22 Thái Lan - U.22 Indonesia 1-1: Cả hai nhà cầm quân đều cảm thấy hài lòng