Chắc phải bỏ ngay tour du lịch này khi lỡ chứng kiến cảnh tượng khủng khiếp này ngay trên bờ biển đẹp.

Tò mò đến xem cặp cá voi mắc cạn bên bờ biển, du khách tá hỏa khi lại gần thấy cảnh tượng khủng khiếp

Blogtamsu | 29/11/2016, 16:43

Chắc phải bỏ ngay tour du lịch này khi lỡ chứng kiến cảnh tượng khủng khiếp này ngay trên bờ biển đẹp.

Trong một chuyến du lịch đến vùng biển xinh đẹp của nước Úc, một nhóm du khách phát hiện hai vật thể lạ khổng lồ xuất hiện trên bờ biển. Tò mò lại gần mới biết đây là xác hai con cá voi lớn.

Hai con cá voi có kích thước lớn mắc cạn trên bãi biển thu hút sự chú ý của rất đông du khách và người dân địa phương

Xung quanh xuất hiện rất nhiều vết máu loang lổ của con vật chứng tỏ chúng đã chết rất đau đớn. Dù chưa xác định được nguyên nhân khiến hai con cá voi khổng lồ này bị chết và mắc cạn trên bãi biển nhưng người kéo đến xem mỗi lúc một đông.

Các nhà nghiên cứu và những người có trách nhiệm liên quan nhanh chóng có mặt để xử lý vụ việc

Các chuyên gia nghiên cứ và nhiều nhà chức trách ở khu vực muốn tìm kiếm nguyên nhân của sự việc này, tuy nhiên xác của hai con cá voi này quá lớn nên buộc họ phải mổ xác cá voi thành từng phần nhỏ để thuận tiện trong việc khám nghiệm tử thi con vật này.

Vì con cá voi này quá lớn nên họ buộc phải khám nghiệm tử thi con vật tại hiện trường bằng cách mổ xẻ thành từng phần nhỏ

Theo những người có trách nhiệm liên quan cho biết, đây không phải là trường hợp hi hữu đầu tiên xả ra với những con cá voi đáng thương. Sự cố này ít nhiều bị ảnh hưởng bởi yếu tố con người và môi trường. Vì cá voi có kích thước quá lớn nên dù có phát hiện chúng mắc cạn cũng khó giải cứu nó dẫn đến sự ra đi đáng tiếc của các con vật.

Máu từ hai xác chết này chảy loang lổ cả một vùng bờ biển ám ảnh du khách

Nguồn: Toutiao

Hải Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tò mò đến xem cặp cá voi mắc cạn bên bờ biển, du khách tá hỏa khi lại gần thấy cảnh tượng khủng khiếp