Có thể thấy, rất nhiều thương hiệu ẩm thực cao cấp đang có mặt tại Landmark 81, tòa nhà cao nhất Việt Nam.

Tòa nhà cao nhất VN đang hút các thương hiệu ẩm thực nước ngoài

25/09/2018, 14:33

Có thể thấy, rất nhiều thương hiệu ẩm thực cao cấp đang có mặt tại Landmark 81, tòa nhà cao nhất Việt Nam.

Dù chỉ mới mở cửa chưa đầy 2 tháng, song tòa nhà Landmark 81 hội tụ rất nhiều thương hiệu ẩm thực đến từ các nước như Sushi Kei theo phong cách Nhật, Khao Lao mang phong vị của Lào hay Capricciosa mang tinh thần Ý được chế biến bởi bàn tay tài hoa của đầu bếp Nhật.

Mới đây nhất, Peach Garden, thương hiệu ẩm thực của Singapore mang tinh thần của ẩm thực Quảng Đông cũng góp mặt.

Điều đáng chú ý đây là lần đầu tiên, Peach Garden, thương hiệu ẩm thực vốn chỉ có mặt trong lãnh thổ đảo quốc sư tử và chọn tòa nhà cao nhất Việt Nam để mở cửa. Đây là nhà hàng đầu tiên bên ngoài lãnh thổ Singapore của họ.

Peach Garden được thành lập bởi bà Angela Ho và Veronica Tan, những gương mặt kỳ cựu trong giới ẩm thực Singapore và dành trọn niềm đam mê cho ẩm thực Quảng Đông. Niềm đam mê được gửi gắm trong những món ăn, chính vì vậy, thực đơn ở đây sẽ khác biệt với những nhà hàng món ăn Quảng Đông khác và được xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp.

Món vịt quay Bắc Kinh, món ăn trứ danh của ẩm thực Quảng Đông

Có thể kể một số món ngon "mỹ vị" trong ẩm thực Quảng Đông như vịt quay Bắc Kinh, heo nướng BBQ sốt mật ong; tôm chiên giòn mù tạc hoặc tôm chiên trứng muối; súp bong bóng cá sò điệp khô, trúc xanh với sụn cá mập; cá chẽm sốt xí muội, củ sen chiên giòn;tráng miệng với kem nếp than trong trái dừa...

Tất cả các món ăn được chế biến cẩn thận với các thành phần tươi sống và các gia vị đặc trưng để tạo ra sự cân bằng giữa hương vị và cách trình bày món ăn theo phương pháp truyền thống của Trung Hoa.

Bếp trưởng của Peach Garden từ Singapore, ông Sam Siew, người đã từng đảm nhiệm việc nấu nướng cho Thái tử Charles của Anh và Tổng thống Pháp Francois Hollande tại các sự kiện quan trọng, đến TP.HCM để đào tạo các đầu bếp Việt.

Món ăn được chế biến theo công thức riêng độc đáo

Tại Singapore, Peach Garden là một chuỗi nhà hàng uy tín và được nhiều người nổi tiếng trong nghệ thuật, kinh doanh và chính khách đến. Vào ngày 5.2.2018, các bộ trưởng ngoại giao ASEAN đã dùng bữa tiệc tối chào mừng tại Peach Garden thuộc Trung tâm OCBC do Bộ trưởng Bộ ngoại giao Singapore chủ trì, vào ngày trước khi diễn ra Hội nghị hẹp của các Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN.

Những ấn phẩm như Singapore Tatler, Wine & Dine, The Business Times và BBC Good Food đều có những đánh giá tích cực cùng những lời khen ngợi dành thương hiệu Peach Garden ở Singapore. Thương hiệu này được xuất hiện thường xuyên trong danh sách những nhà hàng tốt nhất ở đảo quốc sư tử.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tòa nhà cao nhất VN đang hút các thương hiệu ẩm thực nước ngoài