Mái tóc sẽ trở nên bồng bềnh, óng mượt đến ngỡ ngàng mà chẳng cần đi spa, nếu bạn áp dụng công thức vi diệu từ trứng gà và bia dưới đây.

Tóc bớt rụng và mọc nhanh như nấm chỉ bằng 1 lon bia

Blogtamsu | 12/12/2016, 08:53

Mái tóc sẽ trở nên bồng bềnh, óng mượt đến ngỡ ngàng mà chẳng cần đi spa, nếu bạn áp dụng công thức vi diệu từ trứng gà và bia dưới đây.

Vấn đề tóc rụng luôn là nỗi ám ảnh của hầu hết mọingười hiện nay. Nguyên nhân gây nên tình trạng này, một phần do tác động của môi trường, mặt khác do việc lạm dụng quá nhiều các loại hóa chất độc hại như: nhuộm, hấp, uốn, ép... khiến mái tóc trở nên xơ yếu, gãy rụng.

Giờ đây, thay vì bạn phải bỏ ra một khoản chi phí đắt đỏ cho việc điều trị, bạn chỉ cần dùng bia và trứng gà theo cách này, cũng có thể làm được điều đó hiệu quả ngay tại nhà.

Như các bạn đã biết, trứng gà và bia được coi là những loại thực phẩm giàu vitamin, protein và các loại khoáng chất thiết yếu, nó không chỉ giúp cơ thể tăng sức đề kháng, mặt khác còn giúp chị em làm đẹp an toàn ngay tại nhà. Đặc biệt, khi cho hai nguyên liệu này kết hợp với nhau, sẽ tạo ra một hỗn hợp đặc trị rụng tóc đến bất ngờ.

Tham khảo bài viết dưới đây để có phương pháp làm đẹp cho chính mình.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1 lon bia tươi

- 1 quả chuối chín

- 1 thìa cafe mật ong nguyên chất

- 1 lòng đỏ trứng gà

- Bát và thìa.

Cách thực hiện:

- Tách lòng trắng trứng ra khỏi lòng đỏ trứng gà, rồi bỏ vào 2 bát riêng biệt.

- Tiến hành cho tất cả các nguyên liệu vừa chuẩn bị bao gồm: 1 lon bia tươi, mật ong, 1 quả chuối chín đã được dầm nhuyễn, 1 lòng đỏ trứng gà, dùng thìa trộn đều tay, ta sẽ thu được một hỗn hợp đồng nhất.

Cách dùng:

Bước 1: Để đạt hiệu quả tốt nhất, thì trước hết bạn dùng nước ấm và dầu gội làm sạch tóc như bình thường, giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, đồng thời giúp các lỗ chân lông nở ra.

Bước 2: Tiếp đó, dùng hỗn hợp vừa chuẩn bị thoa đều lên da đầu, kết hợp massage nhẹ nhàng trong 5 - 7 phút, giúp các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu từ chân tới ngọn tóc.

Bước 3: Lưu lại hỗn hợp thêm 20 phút, rồi tiến hành xả lại với dầu gội và nước sạch để kết thúc quá trình làm đẹp.

Áp dụng công thức này liên tục trong khoảng 2 tuần, mỗi tuần thực hiện 3 lần sẽ giúp bạn ngỡ ngàng về điều kỳ diệu sẽ xảy ra.

Công dụng của các thành phần trong hỗn hợp:

- Lòng đỏ trứng gà: Trong lòng đỏ trứng có chứa nhiều vitamin E,có tác dụnggiúp sợi tóc chắc khỏe, óng mượt tự nhiên.

- Chuối: Chuối vẫn được biết đến là một loại thực phẩm thơm ngon, ngoài ra người ta còn biết đến chuối là một loại thần dược giàu kẽm, magiê và kali, nóđóng vai tròquan trọng kích thích sự tăng trưởng của tóc một cách nhanh chóng.

- Bia: Bia là một loại thức uống quen thuộc, nó có tác dụng hỗ trợ giảm tóc gãy rụng hàng loạt, đồng thời khiến các sợi tóc mềm hơn, bởi thànhphần bên trong bia rất giàu protein và các loại khoáng chất thiết yếu.

- Mật ong: Mật ong giúp tóc dưỡng ẩm tự nhiên.

Vũ Hằng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, Ủy ban Thường vụ Quốc hội trình danh sách đề cử để bầu Chủ tịch nước
một giờ trước Theo dòng thời sự
Trong phiên làm việc hôm nay, Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ trình Quốc hội danh sách đề cử để Quốc hội bầu Chủ tịch nước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tóc bớt rụng và mọc nhanh như nấm chỉ bằng 1 lon bia