Sáng nay 22.7, đám cưới của 2 diễn viên Ngọc Lan và Thanh Bình đã diễn ra tại tư gia.

Ngọc Lan khóc nghẹn trong ngày cưới với Thanh Bình

Diệu Linh | 22/07/2016, 11:23

Sáng nay 22.7, đám cưới của 2 diễn viên Ngọc Lan và Thanh Bình đã diễn ra tại tư gia.

Sau mối tình tan vỡ với Đoàn Thành Tài, "kiều nữ của màn ảnh Việt" diễn viên Ngọc Lan chính thức công khai yêu diễn viên Thanh Bình từ đầu năm 2016. Và hơn 6 tháng chính thức hẹn hò, cặp đôi đã lên kế hoạch đám cưới vào tháng 7 với sự ủng hộ của nhiều bạn bè đồng nghiệp.
Sáng 22.7, chú rể Thanh Bình cùng chủ hôn là NSƯT Hữu Châu cùng đoàn phù rể gồm diễn viên Trương Nam Thành, Kiều Minh Tuấn, Hà Trí Quang, Hoàng Anh,... chuẩn bị sẵn sàng tới nhà cô dâu Ngọc Lan.
Chú rể Thanh Bình háo hức khoe bức ảnh rước dâu trong bộ trang phục cưới do nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư hỗ trợ. Lễ rước dâu bắt đầu từ lúc 7g sáng và tới nhà Ngọc Lan vào lúc 9g sáng.
Toàn bộ không gian riêng tại nhà Ngọc Lan được trang hoàng ngập tràn sắc hoa hồng và trắng.
Dàn phù dâu, phù rể đều là những người bạn rất thân của 2 diễn viên Ngọc Lan, Thanh Bình. Được biết, Thanh Bình và Ngọc Lan cùng học chung trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, nhưng Ngọc Lan lại sớm nổi tiếng trước và Thanh Bình lại tiếp tục theo học thêm khóa Đạo diễn điện ảnh.
Sau mối tình với Đoàn Thành Tài tan vỡ, Ngọc Lan - Thanh Bình quen nhau và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của gia đình, bạn bè.Đám cưới của Ngọc Lan và Thanh Bình được quyết định nhanh chóng chỉ sau hơn 6 tháng yêu nhau, nhưng với những người bạn của Ngọc Lan cũng như người hâm mộ đều cầu chúc cho nữ diễn viên khả ái này có được một cuộc sống hôn nhân viên mãn.
Là người mau nước mắt, trước khoảnh khắc thiêng liêng khi nhận được chiếc nhẫn từ tay Thanh Bình, Ngọc Lan đã không kiềm được sự xúc động. (ảnh: Mailson de bil)
Chú rể Thanh Bình trao cho cô dâu nụ hôn trước khi chính thức "đưa nàng về dinh"
Được biết, sau lễ cưới diễn ra tại tư gia sáng nay, tối 22.7 tiệc cưới của Ngọc Lan và Thanh Bình sẽ được tổ chức long trọng tại trung tâm hội nghị ở Tân Bình với sự tham dự của đông đảo khách mời là người nổi tiếng.
Tùng Lâm (ảnh: tổng hợpMailson de Bil, FBNV)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hơn 3.000 diễn viên tham gia Festival múa sạp 'Rực rỡ sắc màu Tây Bắc'
2 giờ trước Văn hóa
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Yên Bái (7.5.1945 – 7.5.2024), 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), tối 5.5, tại Quảng trường 19.8 trung tâm Km5, thành phố Yên Bái diễn ra Festival múa sạp “Rực rỡ sắc màu Tây Bắc” năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngọc Lan khóc nghẹn trong ngày cưới với Thanh Bình