Giữ đúng như lời hứa về một sản phẩm âm nhạc "điên khùng hơn", Sơn Tùng M-TP chính thức hé lộ hình ảnh đầu tiên của MV đánh dấu sự trở lại sau hơn 6 tháng im ắng.

Sơn Tùng M-TP trở lại với hình ảnh 'siêu ngố'

Diệu Linh | 22/07/2016, 10:59

Giữ đúng như lời hứa về một sản phẩm âm nhạc "điên khùng hơn", Sơn Tùng M-TP chính thức hé lộ hình ảnh đầu tiên của MV đánh dấu sự trở lại sau hơn 6 tháng im ắng.

Vắng bóng 1 thời gian dài kể từ liveshow"M-TP Ambition: Chuyến bay đầu tiên", gần đây Sơn Tùng M-TP mới rục rịch quay lại làng giải trí qua chuỗi chương trình miễn phídành cho sinh viên "Mùa hè không độ", và chuỗi "Fan meeting MTP’s Sky" để kỉ niệm sinh nhật lần thứ 22 của mình.
Cũng tại bữa tiệc sinh nhật 22, Sơn Tùng M-TP đã hé lộ về những kế hoạch trở lại với âm nhạc sau hơn 6 tháng im ắng không sáng tác hay cho ra bất cứ một sản phẩm mới nào. "Tùng nhận rất nhiều câu hỏi, thậm chí là những lời trách móc từ khán giả trong thời gian qua. Nhưng đấy cũng là quãng thời gian Tùng tập trung dành nhiều tâm huyết để chuẩn bị cho loạt dự án mới. Tùng muốn đổi mới về cảm xúc và sáng tạo nên nhiều sản phẩm đặc biệt hơn để mang đến khán giả của mình", Sơn Tùng chia sẻ.
Giữ đúng lời hứa, Sơn Tùng đã bắt tay trở lại với sản phẩm âm nhạc mới chỉn chu hơn và "điên loạn" hơn so với những gì trước đây mà mọi người biết đến. Ca sĩ gốc Thái Bình cũng khẳng định, MV mới vẫn chất lượng đáp ứng sự thỏa mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn cho khán giả.
Tối 21.7, teaser đầu tiên về MV mới nhất của Sơn Tùng M-TP đã được hé lộ. Điều khiến không ít fan của Sơn Tùng vừa "choáng váng" vừa yêu thích không gì khác hơn chính là diện mạo "điên điên,khùng khùng, lém lỉnh" của anh ở ngoài đời thật được đưa vào MV.
Ngay khi ra mắt teaser đã khiếncộng đồng Sky (tên FC của Sơn Tùng M-TP) đã háo hức chờ đợi. Dù chưa hé lộ chính thức tên ca khúc, nhưng được biết sản phẩm âm nhạc mới lần này của Sơn Tùng đánh dấu sự khởi động trở lại mạnh mẽ hơn trong hoạt động âm nhạc của anh.
Cũng trong sáng nay, hình ảnh hậu trường chuẩn bị cho sản phẩm mới của Sơn Tùng M-TP cũng được công bố. Bước sang tuổi 22, Sơn Tùng dường như chững chạc hơn cả về diện mạo lẫn suy nghĩ sống, tư duy trong phong cách âm nhạc để đưa đến cho khán giả những sản phẩm chất lượng.
Theo thông tin từ nhà sản xuất WePro, đơn vị chủ quản của Sơn Tùng M-TP, cuối năm 2016, giọng ca "Cơn mưa ngang qua" sẽ tiếp tục góp mặt trong dự án phim mới của đạo diễn Quang Huy.
DiệuLinh - Ảnh: Kim Bánh Trôi Nước
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sơn Tùng M-TP trở lại với hình ảnh 'siêu ngố'