Các thành viên The Wanted hy vọng đây sẽ là kỷ niệm đáng nhớ đánh dấu thời huy hoàng của nhóm sau khi biết Tom Parker bị ung thư giai đoạn cuối.

Tom Parker bị ung thư não, The Wanted tái hợp để khích lệ

Đan Thuỳ | 14/10/2020, 14:24

Các thành viên The Wanted hy vọng đây sẽ là kỷ niệm đáng nhớ đánh dấu thời huy hoàng của nhóm sau khi biết Tom Parker bị ung thư giai đoạn cuối.

Mới đây, thông tin nam ca sĩ Tom Parker được chẩn đoán ung thư não giai đoạn cuối đã làm người hâm mộ cũng như các thành viên của nhóm The Wanted bàng hoàng. Điều này đã đưa đến quyết định cả nhóm sẽ tái hợp một lần nữa trên sân khấu để hát cùng Tom Parker. Max George, Nathan Sykes, Siva Kaneswaran và Jay McGuiness muốn nhóm trở lại. Trong đó, Max là người nảy ra ý tưởng này. Anh hy vọng đây sẽ là mốc kỷ niệm đánh dấu cho những thành công đã qua của nhóm. The Wanted từng rất huy hoàng và họ đều thích đứng chung trên sân khấu, nguồn tin cho biết.

6a86f9b006f3efadb6e2.jpg
Tom Parker được chẩn đoán mắc ung thư não giai đoạn cuối - Ảnh: Internet

Tom Parker có vợ và đang chuẩn bị chào đón đứa con thứ hai của mình vào tháng 11 tới. Trước thông tin anh mắc ung thư, gia đình nam ca sĩ rất sốc và đau buồn nhưng anh khẳng định mình sẽ không bi quan và sẵn sàng chiến đấu đến cùng bên vợ con. Hiện nay căn bệnh của anh đã ở giai đoạn cuối, không thể phẫu thuật và đang trong quá trình phải hóa trị, xạ trị.

The Sun xin ý kiến chuyên gia và cho biết bệnh nhân phát hiện bệnh ở giai đoạn cuối như thành viên The Wanted chỉ sống được từ 3 -18 tháng.

0_ok-cover-1.jpg
Cuộc sống hạnh phúc của nam ca sĩ bên vợ và con gái nhỏ - Ảnh: Internet

“Tôi không muốn ai buồn bã hay suy sụp mà chỉ mong chia sẻ để cùng nhau nâng cao nhận thức về căn bệnh nguy hiểm này. Đó sẽ là cuộc chiến khó khăn nhưng với tình yêu và sự ủng hộ của mọi người, chúng tôi sẽ cố gắng đánh bại bệnh tật, Tom Parker viết trong tâm thư trên trang cá nhân.

Nam ca sĩ là thành viên của ban nhạc The Wanted năm 2009. Từ khi thành lập, nhóm nhạc đã gặt hái được nhiều thành công vang dội và nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng. Hai album mang tên The Wanted (2010)Battleground (2011) của nhóm phát hành đều lọt top 5 album được nghe nhiều nhất ở Anh. Trong đó, đĩa đơn Glad You Came làm mưa làm gió trên các BXH âm nhạc ở Mỹ, Scotland, Ireland và Canada. Bên cạnh đó, nhóm còn thực hiện 2 phim tài liệu và nhiều chuyến lưu diễn trên toàn thế giới, giành được 6 giải thưởng khác nhau.

image.jpeg
Nhóm nhạc The Wanted - Ảnh: Internet

Đầu năm 2014, The Wanted tuyên bố tan rã, các thành viên chuyển sang hoạt động solo. Riêng Tom Parker đã phát hành đĩa đơn Undiscovered cho riêng mình và xuất hiện trong phim truyền hình The Jump, Grease. Đến năm 2018, anh kết hôn với Kelsey Hardwick và đón con gái đầu lòng 1 năm sau đó. Trước khi được chẩn đoán bị ung thư não, nam ca sĩ từng gây quỹ cho bệnh nhân ung thư của
ITV The Real Full Monty.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tom Parker bị ung thư não, The Wanted tái hợp để khích lệ