Từ khi phát động quyên góp giúp đỡ người dân miền Trung, quỹ cứu trợ của Thuỷ Tiên đã kêu gọi được hơn 8 tỷ trong chưa đầy một ngày.

Thủy Tiên kêu gọi quyên góp được 8 tỉ cho người dân miền Trung

Đan Thuỳ | 14/10/2020, 12:22

Từ khi phát động quyên góp giúp đỡ người dân miền Trung, quỹ cứu trợ của Thuỷ Tiên đã kêu gọi được hơn 8 tỷ trong chưa đầy một ngày.

Thủy Tiên nổi tiếng là nữ nghệ sĩ trong showbiz luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện từ trước đến nay. Trước đó, cô đã từng kêu gọi được hơn 13 tỉ đồng để lắp hàng trăm máy lọc nước cho người dân trong đợt miền Tây gặp hạn mặn. Mới đây, thông qua trang cá nhân, Thuỷ Tiên đã kêu gọi khán giả, bạn bè và các nhà hảo tâm cùng chung tay ủng hộ cho đồng bào miền Trung đang gặp khó khăn vì bão lũ.

5f85b2ff69a01.jpg
Thuỷ Tiên kêu gọi giúp đỡ người dân miền Trung trên Facebook cá nhân - Ảnh: Internet

Nữ ca sĩ cho biết cô sẽ đích thân mang số tiền quyên góp được đến vùng lũ để trao tận tay những người dân gặp nạn. Chỉ sau một ngày, Thuỷ Tiên đã kêu gọi được con số đã chạm mốc 8 tỉ đồng. “Tôi đã mua mì gói, bánh mì, sữa, nước, dầu gió, áo phao, thuốc cảm sốt… với tổng số tiền khoảng 700-800 triệu đồng. Trong đợt 1 này, tôi mang theo chưa đến 1 tỉ đồng để mua những gì cần thiết, chưa mua gạo vì bà con không nấu được, sẽ hư hết - nữ ca sĩ cho biết.

Từ sáng sớm 14.10, Thuỷ Tiên đã đặt chân đến Huế. Trên Facebook cá nhân, cô chia sẻ: “Thông báo, ai có người thân gần đường quốc lộ 13 có thể ra nhận thực phẩm tiếp tế nhắn người thân giúp Tiên. Mai 6h40 Tiên sẽ khởi hành từ Huế đi trên quốc lộ 13 đi đến chợ An Lộ để đi tàu vô trong. Nhưng trên đường đi mình sẽ có thể dừng thả hàng giữa đường nếu có người dân gần đường cái bị ngập 2 bên đường mà gần quốc lộ có thể đại diện chèo xuồng ra lấy ạ. Từ 6h40 các anh chị đứng bên đường giúp Tiên nhé, Tiên sẽ ghé lại hỏi từng người nha. Cảm ơn mọi người, chúc mọi người ngủ ngon ạ.

121367792-10160261322207437-6785544769766863661-n-1602600946.jpg
Nữ ca sĩ trao tận tay số tiền quyên góp được cho người dân gặp khó khăn tại Huế - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, cô cũng cho biết sau khi lũ rút, sẽ tiếp tục giúp đỡ người dân nghèo khắc phục thiệt hại sau mùa lũ, trang trải thêm cho cuộc sống, tiếp theo đó còn hỗ trợ các công trình dân sự, làm lại cầu đường bị hư hại.

Riêng Công Vinh, ông xã của Thuỷ tiên luôn sát cánh bên cạnh động viên và đồng hành cùng vợ trong những lúc khó khăn. Anh cho hay Thủy Tiên đã mất ngủ cả đêm 12.10, mặt mày phờ phạc vì lo cho người dân bị ngập lụt.

cong-vinh-thuy-tien-lam-tu-thien-1.jpg
Vợ chồng ca sĩ Thuỷ Tiên luôn tích cực trong các hoạt động từ thiện - Ảnh: Internet

Thủy Tiên, Công Vinh là cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Việt. Cặp đôi sống hạnh phúc, không phô trương, tích cực làm từ thiện. Tháng 4.2020, cả hai đã thực hiện dự án thiện nguyện lắp máy lọc nước cho người dân miền Tây bị hạn mặn. Số tiền từ thiện nhận được từ dự án này, Thủy Tiên luôn công khai minh bạch. Sau khi dự án hoàn thành, với tiền còn dư, cô mua lúa giống tặng bà con.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM long trọng tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương
32 phút trước Văn hóa
Sáng 18.4 (tức mùng 10 tháng 3 âm lịch), tại Khu tưởng niệm các vua Hùng, Công viên Lịch sử - Văn hóa dân tộc, P.Long Bình, TP.Thủ Đức, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương năm Giáp Thìn 2024 với chủ đề “Nhớ ơn Quốc tổ Hùng Vương”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thủy Tiên kêu gọi quyên góp được 8 tỉ cho người dân miền Trung