3 công thức thanh lọc cơ thể giúp làn da được tươi sáng được Thanh Hằng, H'Hen Niê, Minh Tú và Tóc Tiên áp dụng và chia sẻ.

Công thức thanh lọc cơ thể, cải thiện làn da của những người đẹp nổi tiếng

Minh An (Tổng hợp) | 13/10/2020, 13:32

3 công thức thanh lọc cơ thể giúp làn da được tươi sáng được Thanh Hằng, H'Hen Niê, Minh Tú và Tóc Tiên áp dụng và chia sẻ.

Thanh Hằng, H'Hen Niê: Nước đậu đen rang, ngũ cốc

Đây là loại thức uống thanh lọc cơ thể mà chân dài Thanh Hằng và hoa hậu H'Hen Niê đang sử dụng. Các chuyên gia sức khỏe và làm đẹp cho biết, thành phần dinh dưỡng trong đậu đen không những mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như thanh lọc, giải độc còn giúp bạn kiểm soát cân nặng và có làn da tươi trẻ, mịn màng

thanhhang1.jpg
Siêu mẫu Thanh Hằng sử dụng nước đậu đen rang để thanh lọc cơ thể

Loại thức uống này từ lâu là bí quyết giữ gìn sắc đẹp của nhiều phụ nữ châu Á, trong đó có Việt Nam. Thành phần dưỡng chất có trong đậu đen bao gồm chất xơ, protein, canxi, sắt… cùng nhiều dưỡng chất tốt giúp thanh lọc cơ thể, giải nhiệt, ổn định đường huyết, củng cố hệ tiêu hóa, tăng cường sức khỏe tim mạch,... bên cạnh đó là cải thiện làn da, vóc dáng, vì thế, loại nước đậu đen được nhiều người đẹp sử dụng như thức uống hằng ngày.

phanthanghang1.jpg
Đậu đen xanh lòng mà siêu mẫu sử dụng làm nước uống hằng ngày

Công thức nấu nước đậu đen rất đơn giản:

Đổ 1 kg đậu đen (loại xanh lòng) vào chảo. Đảo đều tay với nhiệt độ trung bình cho đến khi thấy hạt đậu đen ngả sang màu hơi vàng và có mùi thơm thì tắt bếp. Để lượng đậu đã rang nguội hẳn thì đổ vào lọ để dùng dần.

Sau đó, mỗi lần muốn uống nước đậu rang, chị em chỉ cần lấy 1 nhúm nhỏ vừa đủ. Rửa sạch và cho vào bình siêu tốc và đun sôi như bình thường. Hoặc cũng có thể sử dụng như hãm trà, nghĩa là đổ nước sôi vào và đợi một khoảng thời gian, 5 phút, chắt lấy nước.

Còn với hoa hậu quốc dân H'Hen Niê, cô chia sẻ công thức trộn nhiều loại hạt với nhau, bao gồm đậu đen, đỏ, xanh, nành, mè đen, gạo lứt… rồi rửa sạch, chưng cách thủy qua đêm rồi sau đó xay nhiễn và sử dụng.

hoahau.jpg
Hoa hậu H'Hen Niê sử dụng nhiều loại ngũ cốc khác nhau

Minh Tú: Nước ép cà rốt - cần tây - táo xanh

Với những nguyên liệu giàu chất xơ, diệp lục và sau 1 liệu trình 3 ngày kiên trì uống, Minh Tú chia sẻ rằng da mặt cô có sự cải thiện đáng kể, các vết thâm mụn nhạt màu hơn, da sáng, bóng khỏe. Bên cạnh đó, món nước ép này còn giúp việc đi toilet dễ dàng hơn. 

minhtu.jpg
Minh Tú với liệu trình 3 ngày thanh lọc của mình

Công thức món nước ép cũng khá dễ dàng, chỉ cần nguyên liệu cho 1 lần uống/ ngày là 4 nhánh cần tây, 2 củ cà rốt, 2 quả táo xanh, 5 lát gừng. Cần tây rửa sạch ngâm với chút muối loãng. Cà rốt, táo, gừng gọt vỏ rồi xắt nhỏ tất cả nguyên liệu cho vào máy ép hoặc xay sinh tốt, thêm 100ml nước vào sau đó lọc bã, lấy nước.

minhtu2.jpg
Ngoài việc chăm sóc da, sức khỏe, người đẹp sinh 1991 còn chăm chỉ tập thể dục thể thao

Tóc Tiên:  Vàng + xanh

Nữ ca sĩ chia sẻ công thức với những ai quan tâm. Trong công thức smoothies của Tóc Tiên có nhiều thành phần giàu chất xơ và protein, khoáng, kali như chuối, cần tây, dứa, cải bó xôi… và mật ong.

toctien1.jpg
Tóc Tiên chia sẻ công thức làm smoothies của mình

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công thức thanh lọc cơ thể, cải thiện làn da của những người đẹp nổi tiếng