Tổng thống Joe Biden đã bắt tay với "người vô hình" sau bài phát biểu tại một trường đại học Bắc Carolina hôm 14.4.

Tổng thống Mỹ gây sốc khi bắt tay với "người vô hình"

A.T | 15/04/2022, 16:42

Tổng thống Joe Biden đã bắt tay với "người vô hình" sau bài phát biểu tại một trường đại học Bắc Carolina hôm 14.4.

Ông Biden, 79 tuổi, sau hoàn thành bài phát biểu dài gần 40 phút tại Đại học Nông nghiệp và Kỹ thuật ở Greensboro, bang Bắc Carolina đã quay về phía sân khấu ngay với cánh tay chìa ra trong tư thế sẵn sàng bắt tay.

Chỉ có điều, theo cảnh quay của sự kiện, không có ai khác trên sân khấu và không ai từ đám đông đang vỗ tay đến gần tổng thống để bắt tay ông. Điều đó khiến cho người ta có cảm tưởng ông bắt tay với người tàng hình.

image(2).png

Sau khi nhận ra không có ai bắt tay mình, Tổng thống Biden đã rời sân khấu. Đây không phải là lần đầu tiên ông Biden rơi vào cảnh khó xử bị camera chộp lại gần đây.

Cách đây không lâu, cựu Tổng thống Barack Obama quay trở lại Nhà Trắng và có bài phát biểu trước các quan chức. Trong khi ông Obama bắt tay với mọi người thì ông Biden lại đi loanh quanh với vẻ bối rối và thậm chí bất mãn vì không ai để ý đến ông.

Trong một clip khác, ông Biden đứng sau Obama và Phó tổng thống Kamala Harris khi họ bắt tay mọi người. Dường như không ai để ý đến Tổng thống đương nhiệm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổng thống Mỹ gây sốc khi bắt tay với "người vô hình"