Để đối thủ lội ngược dòng thần kỳ ngay trên sân nhà, thuyền trưởng của HAGL cho rằng nguyên nhân chính dẫn đến kết quả đáng tiếc đó đến từ việc lịch thi đấu quá dày trong những vòng đấu vừa qua.

Thua đau đối thủ, HLV Dương Minh Ninh đổ lỗi lịch thi đấu quá dày

Văn Ngọc | 14/06/2018, 07:30

Để đối thủ lội ngược dòng thần kỳ ngay trên sân nhà, thuyền trưởng của HAGL cho rằng nguyên nhân chính dẫn đến kết quả đáng tiếc đó đến từ việc lịch thi đấu quá dày trong những vòng đấu vừa qua.

Hoàng Anh Gia Lai đã khởi đầu trận đấu một cách hoàn hảo với siêu phẩm sút xa của Công Phượng. Và sau đó, Minh Vương cũng làm được điều tương tự từ một pha đá phạt hàng rào đẳng cấp. Nhưng dù đã có 2 lần vươn lên dẫn trước, đội bóng của bầu Đức vẫn ngậm ngùi nhìn đối thủ lấy đi 3 điểm.

Thất bại cay đắng khiến HLV Dương Minh Ninh tỏ ra vô cùng tiếc nuối trong phòng họp báo.

Ông cho rằng với thế trận đã tạo được, HAGL xứng đáng có được một chiến thắng. Tuy nhiên vẫn là sự thiếu tập trung, mất vị trí nơi hàng thủ ở những phút cuối của các hiệp đấu đã khiến đội chủ nhà phải trả giá.

Chiến lược gia này cũng cho rằng, những trận đấu bố trí quá dày khiến đội bóng của ông không có được thể lực tốt nhất dẫn đến những bàn thua đáng tiếc như vậy.

“Chúng tôi đã thi đấu rất tốt trong cả trận nhưng lại mất tập trung ở những thời điểm quyết định. Một số cầu thủ không đảm bảo thể lực ở cuối trận nên bị lỗi vị trí và xử lý tình huống chậm hơn đối phương.

Chúng tôi đã để thua nhiều bàn từ các tình huống cố định và trong thời gian quá ngắn nên chưa kịp sửa lỗi, chưa khắc phục được điểm yếu thì đã lại phải thi đấu trận tiếp theo”-HLV Dương Minh Ninh giãi bày.

Cũng theo HLV này, ông đã không thể tung Xuân Trường ra sân từ đầu vì với lịch thi đấu dày như vậy, tiền vệ người Tuyên Quang đã bị bào mòn thể lực.

Xuân Trường là một trong những cái tên không thể thay thế trong mỗi trận đấu của đội bóng chủ sân Pleiku. Anh đã thi đấu toàn bộ các trận cho HAGL bởi vậy thể lực không được sung mãn nên Ban huấn luyện đã buộc phải để Xuân Trường trên ghế dự bị.

Trong khi đó, HLV Hoàng Văn Phúc tỏ ra khá hài lòng với kết quả đạt được, đặc biệt là những bàn thắng đẹp mang về chiến thắng của các học trò.

Cựu HLV trưởng ĐTQG chia sẻ: “Trước trận đấu tôi đã nghiên cứu kỹ lối chơi của HAGL. Họ có hàng tiền vệ kiểm soát bóng và tổ chức tấn công nhanh nhưng hàng thủ họ khá lỏng lẻo khi là một trong những đội để thua nhiều nhất. Đặc biệt khi họ đá với 3 trung vệ thì để lộ ra nhiều sơ hở và chúng tôi đã tận dụng thành công”.

HLV Hoàng Văn Phúc cũng cho biết đội bóng đang bị tổn thất lực lượng nặng nề bởi những chấn thương. Ông mong trong thời gian tới đội bóng sẽ có thêm những sự bổ sung lực lượng trước khi nghĩ đến chuyện có thể bảo vệ ngôi vương hay không.

Mai Châu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thua đau đối thủ, HLV Dương Minh Ninh đổ lỗi lịch thi đấu quá dày