Tottenham cuối cùng cũng đã chấm dứt được chuỗi trận đáng thất vọng bằng chiến thắng trước Newcastle trên sân nhà.
Thể thao

Tottenham chấm dứt chuỗi trận thất vọng bằng đại thắng trước Newcastle

Hồ Đông07:15 11/12/2023

Tottenham cuối cùng cũng đã chấm dứt được chuỗi trận đáng thất vọng bằng chiến thắng trước Newcastle trên sân nhà.

son.jpg
Son Heung-min (áo trắng) tỏa sáng giúp Tottenham đại thắng

Trước khi đón tiếp Newcastle, Tottenham đã có 5 trận liên tiếp không thắng tại giải Ngoại hạng Anh mà chính xác là chỉ kiếm được 1 trong 5 trận đó. Chính vì vậy, "Gà trống" từ chỗ ở đỉnh bảng đã bị hất khỏi top 4.

Trong khi đó, Newcastle vừa trải qua thất bại 0-3 trước Everton và cũng khao khát tìm đường trở về top 4. Những phút đầu trận, hai đội chơi đôi công rất hấp dẫn và Newcastle là đội có được những cơ hội rõ ràng hơn nhưng đều bỏ lỡ. Điều đó khiến "Chích chòe" phải trả giá.

Phút 26, Son Heung Min đi bóng khéo léo, qua người Trippier trước khi thực hiện đường căng ngang chính xác cho Udogie đệm bóng cận thành mở tỷ số. Dù Tottenham mở tỷ số trước nhưng điều đó chưa tạo cảm giác yên tâm vì 5 trận trước, họ cũng ghi bàn trước để rồi kết thúc trong thất vọng.

Nhưng lần này, niềm tin chỉ được củng cố khi Tottenham có bàn thứ 2 ở phút 38. Son Heung Min một lần nữa dùng kỹ thuật loại bỏ hậu vệ Trippier trước khi căng ngang thuận lợi để Richarlison ghi bàn nhân đôi cách biệt.

Có lưng vốn 2 bàn, Tottenham chơi tự tin trong hiệp 2 và ghi bàn liên tiếp. Phút 60, từ đường chuyền của Pedro Porro gần vạch giữa sân, Richarlison băng xuống dứt điểm qua chân thủ môn Dubravka hoàn tất cú đúp.

Phút 84, thủ môn Dubravka phạm lỗi với Son Heung Min trong vòng cấm khiến đội khách bị thổi phạt 11m và chính ngôi sao người Hàn Quốc ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0. Dù Newcastle sau đó có bàn gỡ danh dự nhưng không thể ngăn cản Tottenham có được chiến thắng đậm đà 4-1.

Lúc này, Tottenham vẫn xếp thứ 5 nhưng họ đã có 30 điểm và chỉ kém đội xếp trên là Man City 3 điểm. Trong khi đó, Newcastle với 26 điểm, tiếp tục xếp thứ 7.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
14 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tottenham chấm dứt chuỗi trận thất vọng bằng đại thắng trước Newcastle