Hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM có sự tham gia của 300 gian hàng của các doanh nghiệp, đơn vị đến từ 18 quốc gia, vùng lãnh thổ. Hội chợ lần này sẽ có rất nhiều chương trình giảm giá tour, vé máy bay giá rẻ… của các doanh nghiệp và công ty lữ hành.

Tour du lịch, vé máy bay giảm giá mạnh tại Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM ITE 2017

Phan Diệu | 07/09/2017, 20:03

Hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM có sự tham gia của 300 gian hàng của các doanh nghiệp, đơn vị đến từ 18 quốc gia, vùng lãnh thổ. Hội chợ lần này sẽ có rất nhiều chương trình giảm giá tour, vé máy bay giá rẻ… của các doanh nghiệp và công ty lữ hành.

Ngày 7.9, lễ khai mạc Hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM lần thứ 13 năm 2017 đã chính thức diễn ra tại TP.HCM.

Năm nay, Hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM có sự tham gia của 300 gian hàng của các doanh nghiệp, đơn vị đến từ 18 quốc gia, vùng lãnh thổ. Trong hội chợ lần này, rất nhiều chương trình giảm giá tour, giới thiệu dịch vụ mới đã diễn ra sôi động ngay trong ngày đầu khai mạc.

Đáng chú ý, tại Hội chợ du lịch quốc tế hàng năm, các chương trình khuyến mại, vé máy bay, tour du lịch giá rẻ… đã trở thành “thương hiệu” tạo nên sức hút mỗi lần có hội chợ. Năm nay, trong khuôn khổ sẽ có hàng ngàn tour du lịch và vé máy bay giá rẻ của các doanh nghiệp và công ty lữ hành. Đây được xem là “cú hích” thúc đẩy mạnh mẽ lượng khách nội địa và quốc tế đến Việt Nam.

Đơn cử như Vietnam Airlines, tại hội chợ năm nay, đơn vị này sẽ tung ra hàng trăm vé ưu đãi. Theo bà Ngô Thị Thu Hiền - đại diện Vietnam Airlines, doanh nghiệp này sẽ kết hợp với các công ty du lịch để giảm giá, khuyến mãi tour du lịch; bán vé ưu đãi giá 299.000 đồng cho khách hàng…Đồng thời, Vietnam Airlines còn tài trợ khoảng 100 vé máy bay cho các chuyến bay từ nước ngoài vào Việt Nam.

Khách hàng tham quan tại gian hàng của một hãng hàng không

Trong khi đó, Vietjet Air cũng dành tặng 3 ngày vàng siêu khuyến mại từ ngày 7 - 9.9.2017 vào khung giờ vàng 12 - 14 giờ với 700.000 vé siêu tiết kiệm giá chỉ từ 0 đồng (chưa bao gồm thuế phí).

Vé khuyến mại áp dụng trên tất cả đường bay trong nước cho thời gian bay từ 1.10.2017 – 31.12.2017 và các đường bay quốc tế đến Seoul, Busan, Hồng Kông, Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam, Singapore, Bangkok, Kuala Lumpur (Malaysia), Yangon, Siem Reap từ 1.10.2017 – 31.8.2018 (trừ các ngày lễ tết).

Trong khi đó, Vietravel lại mở bán chùm tour khuyến mại “giá sốc” với hơn 5.500 chỗ, nâng tổng số ngân sách giảm giá lên đến 25 tỉ đồng. Theo đó, tour nước ngoài giảm đến 10.000.000 đồng, tour trong nước giảm đến 1.500.000 đồng.

Gian hàng của một công ty lữ hành

Tương tự, giá tour du lịch nước ngoài của BenThanh Tourist cũng giảm đến 25% vào bất cứ thời điểm nào trong thời gian diễn rahộichợ. Đỉnh điểm, mức giá khuyến mại sẽ xuống kịch sàn 30% vào thời điểm “giờ vàng” từ 9-11 giờ sáng thứ 7, ngày 9.9.

Hội chợ du lịch TP.HCM năm nay, ban tổ chức đã mở rộng quy mô lên 300 gian hàng, nâng tổng diện tích khu vực triển lãm tăng 15% so với năm 2016.

Điểm nhấn của hội chợ năm nay tiếp tục là chương trình người mua và báo chí quốc tế, với sự tham dự của gần 40 phóng viên, blogger đến từ Anh, Pháp, Hà Lan, Đức, Ấn Độ, New Zealand, Thái Lan… góp phần quảng bá thông tin về du lịchđến du khách khắp nơi trên thế giới.

Hội chợdu lịch TP.HCM năm nay thu hút rất nhiều khách tham quan

Trong khuôn khổ của hội chợ, nhiều hoạt động kết nối kinh doanh du lịch cũng sẽ được triển khai; trong đó điểm nhấn là chương trình Hội nghị Bộ trưởng Du lịch. Song song đó là các hội thảo như giới thiệu du lịch TP.HCM; tọa đàm hợp tác phát triển du lịch Việt Nam -Italy…

Tại hội chợ còn có ngày hội người tiêu dùng du lịch với nhiều chương trình dành riêng cho khách tham quan; tôn vinh các doanh nghiệp đã đồng hành với hội chợ trong những năm qua.

Ngày 7-8.9, triển lãm chỉ dành cho doanh nhân và doanh nghiệp trong ngành

Hội chợ du lịch TP.HCMdo Bộ Văn hóa,Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND TP.HCM tổ chức với chủ đề “Cửa ngõ du lịch châu Á” nhằm chào mừng kỷ niệm lần thứ 50 thành lập ASEAN.

Chương trình sẽ diễn ra trong 3 ngày từ ngày 7 - 9.9 tại Trung tâm hội nghị SECC (quận 7, TP.HCM). Trong đó, từ ngày 7 -8.9, triển lãm chỉ dành cho doanh nhân và doanh nghiệp trong ngành, còn khách tham quan sẽ được tham quan trong ngày 9.9.

Hội chợ du lịch TP.HCM 2017 diễn ra tại Trung tâm hội nghị SECC (quận 7, TP.HCM)
Phan Diệu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tour du lịch, vé máy bay giảm giá mạnh tại Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM ITE 2017