Sau khi xác nhận dương tính với coronvirus, cựu cầu thủ của M.U đã phải nhập viện để điều trị cách ly ở Trung Quốc.

Fellaini phải nhập viện ở Trung Quốc vì nhiễm COVID-19

23/03/2020, 06:30

Sau khi xác nhận dương tính với coronvirus, cựu cầu thủ của M.U đã phải nhập viện để điều trị cách ly ở Trung Quốc.

Trên trang chủ của CLB Lỗ Năng Sơn Đông đã xác nhận thông tin Fellaini nhập viện ở một bệnh viện chuyên nghiên cứu về bệnh truyền nhiễm.

"Kết quả xét nghiệm cho thấy Fellaini nhiễm nCoV trong giai đoạn theo dõi cách ly. Hiện anh ấy ổn và nhiệt độ cơ thể ở mức bình thường. Fellaini đang được theo dõi và chăm sóc thêm.

Câu lạc bộ sẽ làm hết sức mình để giúp đỡ trong việc điều trị và phục hồi của cầu thủ này", Lỗ Năng Sơn Đông thông báo.

Marouane Fellaini là cầu thủ đầu tiên ở giải Super League, Trung Quốc dương tính với nCoV, cựu cầu thủ M.U đến với Lỗ Năng Sơn Đông từ tháng 3.2019 và đã có 34 lần ra sân cho đội bóng này.

Tuần trước, người ta đã xác nhận rằng tiền đạo người Brazil Dori hiện đang chơi bóng cho Phương ngữ Phúc Châu ở giải hạng Nhất Trung Quốc cũng đang bị nhiễm virus và đang trong quá trình điều trị.

Khi dịch bệnh bùng phát ở Trung Quốc, các CLB đã gửi cầu thủ ra nước ngoài để tránh, sau đỉnh dịch, họ được trở về.

Fellaini khai hành trình của mình thời gian này, anh đã ở Dubai cùng CLB trong nhiều tuần. Sau đó, Fellaini đến Bỉ, Morocco, Maldives. Tuần trước, anh bay đến Singapore rồi từ đó đến Sơn Đông.

Sau khi về Trung Quốc, Fellaini tự cách ly trong 14 ngày theo quy định và được phát hiện dương tính với virus trong thời gian này.

"Các bạn thân mến, tôi đã được xét nghiệm virus corona và kết quả của tôi là dương tính. Hiện tại, tôi đã trở lại Trung Quốc và đang được điều trị trong bệnh viện.

Tôi sẽ theo dõi quá trình điều trị và hy vọng trở lại sớm nhất có thể. Xin mọi người giữ an toàn”, cầu thủ người Bỉ chia sẻ.

Giải đấu Super League của Trung Quốc dự kiến ​​bắt đầu vào ngày 22 tháng 2 năm 2020 nhưng đã bị hoãn vô thời hạn, coronavirus xuất hiện đầu tiên ở Vũ Hán đã làm 81.054 trường hợp nhiễm bệnh. Trong một thông báo gần đây nhất, chính quyền Trung Quốc xác nhận đã có 3.261 trường hợp tử vong.

Trần Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Fellaini phải nhập viện ở Trung Quốc vì nhiễm COVID-19