Sáng nay 10.2, UBND TP.HCM đã trao quyết định điều động và bổ nhiệm nhiều nhân sự mới cho các đơn vị.

TP.HCM điều động, bổ nhiệm nhiều nhân sự mới

Phan Thị Diệu | 10/02/2020, 12:46

Sáng nay 10.2, UBND TP.HCM đã trao quyết định điều động và bổ nhiệm nhiều nhân sự mới cho các đơn vị.

Sáng 10.2, Phó chủ tịch thường trực UBND TP.HCM Lê Thanh Liêm trao quyết định của UBND TPvề điều động và bổ nhiệm ông Bùi Văn My, Giám đốc Trung tâm Tư vấn và hỗ trợ chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp giữ chức vụ Phó tổng giám đốc Tổng công ty Nông nghiệp Sài Gòn TNHH một thành viên. Thời gian giữ chức vụ là 5 năm.

Ông Liêm cũng trao quyết định của UBND TP.HCM về việc điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh, Phó bí thư thường trực Đảng ủy Sở Lao động-Thương binh -Xã hội TP.HCMgiữ chức vụ Phó tổng giám đốc Tổng công ty Văn hóa Sài Gòn TNHH một thành viên. Thời hạn giữ chức vụ là 5 năm.

Ông Châu Minh Hiếu, Phó chủ tịch UBND quận Tân Bình được UBND TP.HCM bổ nhiệm giữ chức vụ Phó trưởng ban Quản lý Công viên Lịch sử - Văn hóa dân tộc TP.HCM. Thời gian giữ chức vụ là 5 năm.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Thanh Liêm cho biết qua thời gian cân nhắc và xem xét, Ban Thường vụ Thành ủy, Thường trực UBND TP.HCM đã quyết định điều động và bổ nhiệm nhân sự mới cho các đơn vị nêu trên. Các đơn vị được bổ nhiệm nhân sự đợt này có đặc thù riêng và giữ vị trí hết sức quan trọng của TP.HCM. Vì vậy, lãnh đạo TP.HCM mong ở bất kỳ vị trí công tác nào những ngườiđược bổ nhiệm lần này không ngừng phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Thành phố cũng mong các đơn vị tiếp nhận cán bộ mới tạo điều kiện cho cán bộhoàn thành nhiệm vụ được giao.

Đáng chú ý, sáng cùng ngày, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Võ Văn Hoan cũng trao quyết định nhân sự của UBND TP.HCM về việc phê chuẩn kết quả bầu chức vụ Phó chủ tịch UBND quận 2, khóa 4, nhiệm kỳ 2016 - 2021 đối với bà Nguyễn Hồng Điệp. Bà Nguyễn Hồng Điệp, sinh năm 1977; quê quán tỉnh Nam Định; trình độ chuyên môn là thạc sĩ quản lý hành chính công; trình độ chính trị: cao cấp lý luận chính trị.

Cũng tại buổi lễ, ông Võ Văn Hoan đã trao quyết định của UBND TP.HCM về việc nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội cho ông Nguyễn Thanh Toàn, Phó giám đốc Sở Quy hoạch - Kiến trúc kể từ ngày 1.2.2020.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Văn Hoan ghi nhận những thành quả ông Nguyễn Thanh Toàn và bà Nguyễn Hồng Điệp đã có nỗ lực cống hiến trong thời gian công tác của mình góp phần vào sự phát triển của TP.HCM, địa phương. Phó chủ tịch UBND TP.HCM cho rằngnhiệm vụ sắp với bà Nguyễn Hồng Điệp sẽ rất nặng nề, do đócần phát huy năng lực chuyên môn, chịu khó học tập để vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ông Võ Văn Hoan cũng đánh giá trong thời gian công tác, ông Nguyễn Thanh Toàn là người có chuyên môn, phẩm chất, tham mưu nhiều vấn đề cho lãnh đạo TP.HCM đối với lĩnh vực quy hoạch. Vì vậy, lãnh đạo thành phố mong muốn sau khi về hưu, ông Toàn tiếp tục có nhiều ý kiến góp ý cho Sở Quy hoạch - Kiến trúc và TP.HCM trong vấn đề quy hoạch.

Phan Diệu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TP.HCM điều động, bổ nhiệm nhiều nhân sự mới