Bệnh viện Quân y 175 đã tổ chức tiêm vắc xin COVID-19 cho các sĩ quan cao cấp; các cán bộ, chiến sĩ đang làm việc ở biên giới, hải đảo, làm nhiệm vụ quốc tế… và một số y bác sĩ đang làm việc tại bệnh viện này.

TP.HCM: Hơn 2.000 người trong lực lượng quân đội được tiêm vắc xin COVID-19

Hồ Quang | 16/03/2021, 13:09

Bệnh viện Quân y 175 đã tổ chức tiêm vắc xin COVID-19 cho các sĩ quan cao cấp; các cán bộ, chiến sĩ đang làm việc ở biên giới, hải đảo, làm nhiệm vụ quốc tế… và một số y bác sĩ đang làm việc tại bệnh viện này.

Nhằm đáp ứng công tác phòng, chống dịch khẩn cấp, giảm thiểu số ca mắc COVID-19 trong quân đội, sáng nay (16.3) Bệnh viện Quân y 175 tổ chức tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho các đối tượng thuộc diện ưu tiên.

tphcm-hon-2000-nguoi-trong-luc-luong-quan-doi-duoc-tiem-vacxin-covid-19-hinh-anh.png
Các chiến sĩ Bệnh viện dã chiến 2.3 thuộc lực lượng tham gia gìn giữ hòa bình Liên hiệp quốc xếp hàng chờ tiêm vắc xin COVID-19 - Ảnh: PV

Những đối tượng đầu tiên được Bệnh viện Quân y 175 tiêm vắc xin COVID-19 trong đợt này là các sĩ quan cao cấp, những người làm nhiệm vụ quốc tế, biên giới, hải đảo… Trong ngày tiêm vắc xin COVID-19 đầu tiên, bệnh viện đã ưu tiên tiêm cho các chiến sĩ Bệnh viện dã chiến 2.3 thuộc lực lượng tham gia gìn giữ hòa bình Liên hiệp quốc.

tphcm-hon-2000-nguoi-trong-luc-luong-quan-doi-duoc-tiem-vacxin-covid-19-hinh-anh-3.png
Một nữ chiến sĩ của Bệnh viện dã chiến 2.3 tỏ ra lo lắng khi được nhân viên tiêm chủng thực hiện mũi tiêm đầu tiên - Ảnh: PV

Theo Bệnh viện Quân y 175, trong đợt tiêm vắc xin COVID-19 lần này, bệnh viện sẽ tổ chức tiêm cho 2.100 người. Các đối tượng được ưu tiên tiêm lần này là sĩ quan cấp tướng khu vực phía Nam; lực lượng tham gia gìn giữ hòa bình Liên hiệp quốc của Bệnh viện dã chiến 2.3; cán bộ quân đội đi công tác nước ngoài (khu vực phía Nam; lực lượng làm nhiệm vụ tại Nhà giàn DK1...

tphcm-hon-2000-nguoi-trong-luc-luong-quan-doi-duoc-tiem-vacxin-covid-19-hinh-anh-1.png
Trong khi đó, một nam chiến sĩ của Bệnh viện dã chiến 2.3 tỏ ra rất bình thản khi được nhân viên tiêm chủng tiêm vắc xin COVID-19 - Ảnh: PV

Bên cạnh đó, bệnh viện cũng sẽ tổ chức tiêm cho các cán bộ, nhân viên quân y của Bệnh viện Quân y 175 tại các khoa: Khám bệnh, Hồi sức cấp cứu, Truyền nhiễm, Xét nghiệm là lực lượng tham gia Đội phản ứng nhanh; đồng thời phối hợp với Bộ tư lệnh Bộ đội biên phòng tổ chức tiêm vắc xin COVID-19 cho lực lượng biên phòng tham gia kiểm soát cửa khẩu, điểm chốt chặn của tỉnh Tây Ninh.

Bài liên quan
Nhà báo Forbes bị quản thúc tại gia vì phát tán tin giả về quân đội Nga
Hãng thông tấn RIA Novosti ngày 27.4 đưa tin nhà báo Sergey Mingazov của tạp chí Forbes bị quản thúc tại gia với cáo buộc phát tán tin giả về quân đội Nga.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bất động sản Việt Nam: Kỳ vọng gì từ hàng chục tỉ USD kiều hối mỗi năm?
Với các quy định thông thoáng hơn về sở hữu nhà ở đối với Việt kiều, lượng kiều hồi, ước tính hàng tỉ USD mỗi năm được kỳ vọng sẽ là trợ lực cho thị trường bất động sản thời gian tới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TP.HCM: Hơn 2.000 người trong lực lượng quân đội được tiêm vắc xin COVID-19