Chiều 12.12, Sở Công Thương TP.HCM phối hợp UBND quận 1 tổ chức họp báo thông tin sự kiện Khuyến mại hàng hiệu đợt 2 năm 2023.
Thị trường và chính sách

TP.HCM: Khuyến mại hàng hiệu lên tới 90% tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Tú Viên 18:03 12/12/2023

Chiều 12.12, Sở Công Thương TP.HCM phối hợp UBND quận 1 tổ chức họp báo thông tin sự kiện Khuyến mại hàng hiệu đợt 2 năm 2023.

Sau thành công của sự kiện Khuyến mại hàng hiệu đợt 1 năm 2023, Sở Công Thương TP.HCM phối hợp với UBND quận 1 tiếp tục tổ chức chương trình Khuyến mại hàng hiệu đợt 2 nhằm kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ của TP, góp phần thu hút khách du lịch đến tham quan, mua sắm tại TP.

Khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday là một trong những sự kiện tiêu biểu, quy tụ các thương hiệu lớn, nổi tiếng trong nước và quốc tế, kết nối các doanh nghiệp nhằm tạo nên các chuỗi khuyến mại hấp dẫn với mục đích là “một điểm đến” được định hướng tổ chức định kỳ hằng năm.

12-12-2023-tphcm-to-chuc-chuong-trinh-khuyen-mai-hang-hieu-voi-muc-khuyen-mai-toi-da-len-den-90-d44c879e-details.jpeg
Lãnh đạo Sở Công Thương TP.HCM thông tin tại cuộc họp báo

Sự kiện Khuyến mại hàng hiệu đợt 2 sẽ được tổ chức từ ngày 15 – 17.12 tại Trung tâm thương mại Union Square, quận 1. Trung tâm này tọa lạc trên tuyến phố đi bộ Nguyễn Huệ luôn tấp nập người dân và du khách tham quan; kết nối được với nhiều dịch vụ khác như ẩm thực, trải nghiệm văn hóa… vào thời điểm Noel và Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán đang đến gần.

Sự kiện lần này có sự góp mặt của gần 60 doanh nghiệp với hơn 400 nhãn hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế; mức khuyến mại tối đa lên đến 90%.

Người tiêu dùng, du khách khi tham quan, mua sắm sẽ được nhận thêm hạn mức khuyến mại, hoặc quà tặng khi thanh toán không dùng tiền mặt và tham gia các chương trình bốc thăm trúng thưởng.

Trước đó, từ ngày 8 – 10.9.2023, Sở Công Thương TP.HCM tổ chức sự kiện khuyến mãi hàng hiệu - Flash Sale Holiday tại quận Phú Nhuận, thu hút gần 15.000 người đến tham quan, mua sắm, với doanh thu khoảng 95 tỉ đồng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
6 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TP.HCM: Khuyến mại hàng hiệu lên tới 90% tại phố đi bộ Nguyễn Huệ