Nhằm ghi nhận những nỗ lực của tập thể, cá nhân và giới thiệu rộng rãi các thành tựu, công trình y khoa của ngành y tế, TP.HCM đã phát động đến các đơn vị có liên quan tham gia giải thưởng “Thành tựu y khoa Việt Nam 2021”.

TP.HCM phát động giải thưởng “Thành tựu y khoa Việt Nam 2021”

Hồ Quang | 25/12/2021, 20:50

Nhằm ghi nhận những nỗ lực của tập thể, cá nhân và giới thiệu rộng rãi các thành tựu, công trình y khoa của ngành y tế, TP.HCM đã phát động đến các đơn vị có liên quan tham gia giải thưởng “Thành tựu y khoa Việt Nam 2021”.

Ngày 25.12, Sở Y tế TP.HCM có công văn gửi đến các cơ sở y tế công lập và ngoài công lập; các trường đại học, cao đẳng chuyên ngành sức khỏe; các tổ chức, cá nhân có tham gia phòng chống dịch trên địa bàn TP đăng ký tham gia giải thưởng “Thành tựu y khoa Việt Nam 2021” lần thứ 2. Đây là năm mà giải thưởng tập trung tôn vinh những tổ chức, cá nhân đã có những thành tựu nổi bật trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19.

tphcm-phat-dong-thanh-tuu-y-khoa-viet-nam-2021-hinh-anh-1(1).png
Những thành tựu trong công tác phòng chống dịch COVID-19 sẽ là những sản phẩm tham gia giải thưởng “Thành tựu y khoa Việt Nam 2021” lần thứ 2 - Ảnh: PV 

Theo đó, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài ngành y tế có những mô hình, công trình y khoa, ứng dụng thành tựu khoa học kỹ thuật (gọi chung là sản phẩm) phù hợp với tiêu chí của chương trình đều có thể tham gia. Các sản phẩm dự thi phải tuân thủ các văn bản pháp luật liên quan đến bản quyền và sở hữu trí tuệ.

Các sản phẩm đăng ký tham gia bình chọn là những mô hình hay, những thành tựu nổi bật trong năm 2021 liên quan công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 đang triển khai, ứng dụng tại các cơ sở y tế, mang tính khoa học, sáng tạo, hiệu quả, thiết thực và có thể nhân rộng. Sau đó, các đơn vị gửi thông tin sản phẩm về Sở Y tế TP trước 17 giờ ngày 31.12 để tổ chức họp Hội đồng thẩm định và chuyển danh sách sang VOH trước 7.1.2022.

Căn cứ danh sách các sản phẩm do Sở Y tế cung cấp, VOH cử phóng viên xuống đơn vị để thu thập thông tin, ghi hình, viết bài đưa tin, phát sóng trên các nền tảng đa phương tiện của hệ sinh thái VOH.

Sở Y tế mong muốn nhận được sự tham gia của các cơ sở y tế, các trường đại học, cao đẳng chuyên ngành sức khỏe, các cá nhân, tổ chức có tham gia công tác phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn TP.HCM để VOH có thể giới thiệu rộng rãi những mô hình hay, những thành tựu của ngành y tế TP cho công chúng.

Cuối tháng 1.2022, VOH sẽ tổ chức cho công chúng bình chọn 10 thành tựu y khoa tiêu biểu nhất (bình chọn trong 2 tuần). Dự kiến ngày 27.2.2022 sẽ tổ chức gala trao giải “Thành tựu y khoa Việt Nam 2021”.

 

 

Bài liên quan
TP.HCM hướng dẫn về tuyển sinh các lớp đầu cấp năm học 2024-2025
Ngày 26.4, Sở GD-ĐT TP.HCM đã có hướng dẫn về tuyển sinh các lớp đầu cấp năm học 2024-2025 đến phòng GD-ĐT TP.Thủ Đức và 21 quận, huyện.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TP.HCM phát động giải thưởng “Thành tựu y khoa Việt Nam 2021”