TOEFL Junior Challenge là cuộc thi đánh giá năng lực sử dụng tiếng Anh dành riêng cho học sinh bậc THCS tại TP.HCM năm 2020-2021.

TP.HCM tổ chức thi tiếng Anh TOEFL Junior Challenge cho học sinh THCS

Tú Viên | 23/11/2020, 22:42

TOEFL Junior Challenge là cuộc thi đánh giá năng lực sử dụng tiếng Anh dành riêng cho học sinh bậc THCS tại TP.HCM năm 2020-2021.

TOEFL Junior Challenge là cuộc thi tiếng Anh do Trung tâm Ngoại ngữ và Tin học - Sở GD-ĐT TP.HCM phối hợp với Tổ chức giáo dục IIG Việt Nam - Đại diện Quốc gia của ETS tại Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar tổ chức.

tv2.11.2020.jpg

Thông tin đăng ký của thí sinh phải đảm bảo tính chính xác-Ảnh: Internet

Đây là cuộc thi sử dụng các bài thi Quốc tế TOEFL Junior và TOEFL ITP của Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS) để làm tiêu chuẩn đánh giá các thí sinh tham dự. Sau vòng 1 cuộc thi, các thí sinh được cấp Phiếu điểm có giá trị toàn cầu công nhận năng lực sử dụng Tiếng Anh của người tham dự.

Theo đó, đối tượng dự thi là học sinh THCS từ lớp 6 đến lớp 9 (năm học 2020-2021) đăng ký trên tinh thần tự nguyện. Với kết quả đạt được, phụ huynh và giáo viên có thể đánh giá được năng lực tiếng Anh của học sinh theo bảng quy đổi giữa các bài thi TOEFL với Khung năng lực Ngoại ngữ Châu Âu (CEFR).

Tất cả các thí sinh tham dự Vòng 2 đều được nhận Phiếu điểm TOEFL ITP có giá trị quốc tế do Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS) cấp; sau 30 ngày làm việc kể từ ngày thi chính thức Ban tổ chức sẽ công bố cách thức nhận Phiếu điểm trên website của Ban tổ chức.

Thời gian diễn ra vòng Chung kết xếp hạng Thành phố và Quốc gia (Vòng 2) dự kiến là ngày 21.3.2021.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TP.HCM tổ chức thi tiếng Anh TOEFL Junior Challenge cho học sinh THCS