Người đàn ông 35 tuổi, ngụ TP.HCM bỏ tiền thuê nhóm giang hồ đến quê vợ ở Trà Vinh để bắt chính con của mình. Khi cả nhóm đang tẩu thoát thì bị công an bắt lại.

Trà Vinh: Cha ruột chi 50 triệu thuê giang hồ bắt con gái

Nguyên Việt | 09/11/2018, 10:48

Người đàn ông 35 tuổi, ngụ TP.HCM bỏ tiền thuê nhóm giang hồ đến quê vợ ở Trà Vinh để bắt chính con của mình. Khi cả nhóm đang tẩu thoát thì bị công an bắt lại.

Khoảng 14 giờ ngày 8.11, ông Mai Văn Tư (64 tuổi, ngụ ấp Phú Hưng 1, xã Bình Phú, H.Càng Long, tỉnh Trà Vinh) trình báo với công an, có một nhóm đối tượng cùng con rể ông là Đinh Thanh Cần (35 tuổi, ngụ xã An Thạnh Tây, H.Củ Chi, TP.HCM) mang theo hung khí, xông vào nhà bắt cháu ngoại của ông là Đ.T.M.H. (7 tuổi) lên xe ô tô chạy về hướng tỉnh Bến Tre.

Nhận được tin báo, Công an H.Càng Long phối hợp với lực lượng CSGT Công an tỉnh và Công an H.Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre vây bắt các đối tượng.

Sau khi cả nhóm giang hồ bị bắt giữ, Cần khai nhận, theo kế hoạch ban đầu Cần sẽ cùng cả nhóm thanh niên này mang theo 8 cây dao tự chế đi trên 2 xe ô tô đến gần nhà của ông Tư. Khi đến nơi Cần đi một mình vào nhà của ông Tư và dẫn cháu H. đi, nhưng cháu không đồng ý và ông Tư cùng vợ ngăn cản nên Cần bỏ ra xe.

Một lúc sau, Cần cùng 3 thanh niên đi trên xe mang theo dao tự chế xông vào nhà ông Tư và bắt cháu H. lên xe, rồi cả nhóm tẩu thoát. Đi được vài chục km, Cần và cả nhóm bị công an đón lỏng, tóm gọn.

Người cha bỏ 50 triệu thuê người bắt con cho biết, do cuộc sống gia đình không hạnh phúc, ly thân với vợ cách nay khoảng nửa năm. Hiện chị P. (vợ Cần) đi làm thuê ở TP.HCM, gửi cháu H. cho ông, bà ngoại nuôi.

Do muốn đưa con về TP.HCM sinh sống, Cần đã thuê Phùng Phú Pha (35 tuổi, ngụ ấp Hội Thạnh, xã Trung An, H.Củ Chi, TP.HCM) cùng 10 đối tượng khác với giá 50 triệu đồng để đến nhà của cha vợbắt cháu H. về.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an H.Càng Long tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thanh Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
một giờ trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trà Vinh: Cha ruột chi 50 triệu thuê giang hồ bắt con gái