Rạng sáng 30.10, đại diện Việt Nam là người đẹp Trần Hoàng Ái Nhi sẽ tham dự đêm chung kết cuộc thi Miss Intercontinental 2021.

Trần Hoàng Ái Nhi được dự đoán vào top 20 của Miss Intercontinental 2021

Dạ Thảo - Ảnh: SV | 29/10/2021, 19:39

Rạng sáng 30.10, đại diện Việt Nam là người đẹp Trần Hoàng Ái Nhi sẽ tham dự đêm chung kết cuộc thi Miss Intercontinental 2021.

Đêm chung kết của cuộc thi Miss Intercontinental 2021. sẽ được diễn ra vào rạng sáng 30.10 tại Ai Cập. Trước giờ G, chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa chốt hạ bảng xếp hạng cuối cùng cho những vị trí cao nhất.

top-20.jpg
Missosology đã dự đoán 20 người đẹp nổi bật nhất

Theo đó, người đẹp Ái Nhi được dự đoán lọt Top 20, hạng 16 khiến fan Việt vô cùng vui mừng. Nhìn chung Top 20 được dự đoán đều là những chiến binh sắc đẹp thực thụ và suốt hành trình qua, họ đã thể hiện tốt phong độ của mình.

Dù gặp phải sự cố lớn về mặc trang phục nhưng Ái Nhi vẫn luôn thể hiện xuất sắc trong những lần xuất hiện tại Miss Intercontinental 2021.

tran-hoang-ai-nhi-4-(1).jpg
Sát giờ G, Ái Nhi được Missosology dự đoán lọt Top 20 Miss Intercontinental 2021

Chia sẻ với phóng viên về sự cố tại Ai Cập khi tới đây tham dự cuộc thi nhưng lại bị mất gần hết hành lý, Ái Nhi cho biết: “Đến thời điểm này có thể nói là “có gì mặc đó” thôi mọi người ạ. Hiện tại Nhi còn 2 bộ đầm chưa mặc của NTK Võ Tiến Đạt nhờ cả nhà chọn giúp Nhi nhé. Đây đều là những thiết kế tinh xảo và phù hợp với phong cách của Nhi mang đến cuộc thi. Trang phục có thay đổi nhưng tinh thần chắc chắn vững vàng, không lung lay, nhất định Nhi sẽ “chiến đấu” hết mình.” – Ái Nhi chia sẻ.

Sau 2 tuần đến Ai Cập tham dự Miss Intercontinental 2021, Ái Nhi luôn thể hiện xuất sắc trong các phần thi. Đại diện Việt Nam khoe body nóng bỏng trong màn trình diễn bikini. Tại phần thi quốc phục, Ái Nhi đã gây ấn tượng với phần trình diễn ấn tượng với một thiết thế áo dài của NTK Minh Châu.

Chung kết Miss Intercontinental 2021 sẽ được diễn ra vào đêm 29.10, rạng sáng 30.10. Với sự thể hiện ấn tượng của mình cùng tinh thần chiến đấu hết mình, đại diện Việt Nam được kỳ vọng sẽ mang lại kết quả cao cho sash Việt.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trần Hoàng Ái Nhi được dự đoán vào top 20 của Miss Intercontinental 2021