Mới đây trên trang cá nhân, MC Trấn Thành đã đăng tải dòng trạng thái cho thấy sự tức giận khi bị một antifan có những lời lẽ phiến diện, xúc phạm đến gia đình của mình, đặc biệt khi người này đã nguyền rủa vợ anh - Hari Won.

Trấn Thành bức xúc nhờ tìm kiếm người nguyền rủa Hari Won không có con và chết sớm

Haiyen | 04/07/2019, 14:08

Mới đây trên trang cá nhân, MC Trấn Thành đã đăng tải dòng trạng thái cho thấy sự tức giận khi bị một antifan có những lời lẽ phiến diện, xúc phạm đến gia đình của mình, đặc biệt khi người này đã nguyền rủa vợ anh - Hari Won.

Sáng 4.7, trên trang cá nhâncủa Trấn Thành, có một tài khoản Facebook tên T.B.Q đã vào để lại những bình luận tiêu cực về việc tại sao vợ chồng Trấn Thành và Hari Won chưa có con, căn bệnh ung thưcổ tử cung của Hari Won hay việc cả hai mải mê kiếm tiền chưa nghĩ đến chuyện sinh con.

Chính điều này khiến Trấn Thành vô cùng tức giận cho rằng: "Bạn có thể không thích tôi nhưng không thể nhân danh bất cứ cái gì mà vào nhà tôi phỉ báng và nguyền rủa gia đình, vợ tôi. Nếu bạn chỉ viết vu vơ một bình luận, tôi cũng còn bỏ qua được. Đằng này là trả lời từng fan của tôi, liên tục nguyền rủa gia đình tôi bằng những lời cay nghiệt và tỏ ra cực kỳ khoái chí với việc đó” - Trấn Thành phản ứng.

Như bạn đã viết: 'Cuộc đời này trả giá nhanh lắm'. Đúng! Và bạn sắp phải trả giá cho hành động này đấy. Tôi sẽ cho công an đến tận nhà bạn để làm việc. Và tuyên bố nhé, mất bao nhiêu tiền, tôi cũng sẽ truy ra bạn!" - Trấn Thành tức giận nhờ khán giả tìm bằng được người này giúp anh.

Anti-fan nguyền rủa Hari Won

Trấn Thành phản ứng

Trấn Thành vốn được biết đến là nghệ sĩ vui tính, thân thiện với fan. Trước đây, khi Hari Won bị cư dân mạng mỉa mai, Trấn Thành vẫn lên tiếng bênh vực vợ rất nhẹ nhàng nên có thể thấy, lần nàytheo anh thìmọi việc đã đi quá sức chịu đựng.

Trấn Thành và Hari Won được xem là cặp đôi vàng của làng giải trí hiện nay. Xìn - Ri kết hôn từ năm 2016, song đến thời điểm này vẫn chưa có trái ngọt hôn nhân dù nhiều lần bày tỏ ước mơ. Cách đây 9 năm, Hari Won từng bị mắc bệnh ung thư cổ tử cung. Ngay cả khi đã đẩy lùi bệnh tật, việc sinh con của cô cũng gặp không ít trở ngại. Vì yêu thương và lo cho sức khỏe của vợ, Trấn Thành không muốn giục tốc chuyện con cái, dù cho anh thực sự mong muốn được nghe thấy tiếng cười trẻ thơ.

"Bác sĩ nói Hari vẫn có con được nhưng phải rất cẩn thận. Vợ tôi muốn đẻ thì đẻ, không thì thôi chứ tôi không dám yêu cầu. Dù Hari Won có con hay không, tôi vẫn yêu cô ấy", nghệ sĩhài từng tâm sự với phóng viên.

Trấn Thành không phải là nghệ sĩ duy nhất muốn tìm đến tận nhà antifan vì bị phỉ báng. Trước anh, Đàm Vĩnh Hưng, Nhật Kim Anh... đã về tận nhà antifan để nói chuyện phải trái, yêu cầu chấm dứt mọi hành vi làm tổn hại tới danh dự của họ. Nhật Kim Anh bị một tài khoản facebook chia sẻ thông tin xấu về cô như chơi thuốc lắc, ngủ với tất cả đàn ông trong showbiz... Quá tức giận, nữ ca sĩ làm việc với cơ quan chức năng và tìm ra địa chỉ, số điện thoại của người này và đến tận nhà để giải quyết.

Dạ Thảo (Tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vẫn còn băn khoăn về phương pháp định giá trong dự thảo nghị định quy định về giá đất
Góp ý về dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về giá đất để hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024, ông Nguyễn Tiến Thỏa, Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam cho rằng có một số điểm không hợp lý.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trấn Thành bức xúc nhờ tìm kiếm người nguyền rủa Hari Won không có con và chết sớm