Tối 4.9, lễ khai mạc chương trình nghệ thuật Hương sắc Việt Nam - chào mừng Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM ITE đã diễn ra với sự tham gia của các ca sĩ như Lệ Quyên, Khánh Ngọc, Võ Hạ Trâm… và sự xuất hiện của 5 hoa hậu đến từ các quốc gia Đông Nam Á.

Trần Tiểu Vy khoe sắc cùng 4 Hoa hậu Đông Nam Á

Sơn Phạm | 05/09/2019, 11:33

Tối 4.9, lễ khai mạc chương trình nghệ thuật Hương sắc Việt Nam - chào mừng Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM ITE đã diễn ra với sự tham gia của các ca sĩ như Lệ Quyên, Khánh Ngọc, Võ Hạ Trâm… và sự xuất hiện của 5 hoa hậu đến từ các quốc gia Đông Nam Á.

Trong đêm Gala, 5 hoa hậu đến từ các quốc gia Việt Nam, Thái Lan, Myanmar, Campuchia, Lào đều diện những chiếc áo dài truyền thống. Trên mỗi tà áo dài của các nàng hậu là những loài hoa đặc trưng cho đất nước mình.

Đảm nhận MC sự kiện, Nguyên Khang đã kết nối và có các phần giao lưu thú vị với những khách mời. Với tiếng Anh lưu loát, anh trò chuyện cùng Hoa hậu Campuchia va được biết cô lần đầu đến Việt Nam, lần đầu được mặc áo dài. Quá thích thú với con người và văn hóa Việt, người đẹp này quyết định ở đến... hết tháng để trải nghiệm.

Về phía chủ nhà là Hoa hậu Trần Tiểu Vy, khi biết người đẹp sinh năm 2000 phải vượt bão từ Hội An về TP.HCM và chỉ còn 15 phút để make up ngay trên xe cho kịp sự kiện, Nguyên Khang đã ga lăng chăm sóc cô em gái và hỏi han, động viên sau hậu trường.

Nguyên Khang và Phương Uyên diện áo dài truyền thống với họa tiết hoa sen, đảm nhận vai trò dẫn dắt sự kiện

Ca sĩ Lệ Quyên cũng tham gia sự kiện này. Trong cánh gà, MC và nữ ca sĩ có dịp hội ngộ cùng nhau

Võ Hạ Trâm cùng nhóm múa đem đến tiết mục ấn tượng Hello Vietnam

Tân hoa hậu Thế giới Thái Lan 2019 Narintorn Chadapattarawalrachoat. Cô đang khoáclên mình bộ áo dài với họa tiết hoa Muồng hoàng yến - quốc hoa của xứ sở chùa Vàng.

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy nổi bật với áo dài hoa sen. Người đẹp khoe vẻ đẹp truyền thống của người Việt với mái tóc dài đen.

Cùng với ca khúc Đêm thành phố đầy sao do ca sĩ Lệ Quyên trình bày, 5 hoa hậu xuất hiện giới thiệu áo dài quốc hoa của các nước.

Master Chef Jack Lee, một đầu bếp người Mỹ gốc Việt nổi tiếng trực tiếp thực hiện món ăn tại sự kiện. Nguyên Khang đã chia sẻ với ông Jack Lee về việc nấu ăn cho các đời tổng thống Mỹ và được biết vị đầu bếp này rất chịu khó giới thiệu các loại rau của Việt Nam vào bữa ăn cho chính khách vừa ngon miệng vừa tăng cường sức khỏe.

Tân hoa hậu Thế giới Thái Lan 2019 Narintorn Chadapattarawalrachoat, MC Phương Uyên, Nguyên Khang, Hoa hậu Hoàn vũ Campuchia 2017 By Sotheary, Hoa hậu Thế giới Myanmar 2017 Ei Kyawt Khaing và Hoa hậu Du lịch Lào Vaniphone Phoumixay (từ trái sang).

Nguyên Khang lịch lãm bên Hoa hậu Hoàn vũ Campuchia 2017 By Sotheary. Người đẹp diện chiếc áo dài với họa tiết hoa sứ Rumdul, cũng là quốc hoa của đất nước này.

Nam MC cũng "tranh thủ" lưu lại khoảnhkhắc với các người đẹp. Hoa hậu Du lịch Lào Vaniphone Phoumixay (áo dài xanh) và Hoa hậu Thế giới Myanmar 2017 Ei Kyawt Khaing.

Sơn Phạm - Ảnh BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
27 phút trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trần Tiểu Vy khoe sắc cùng 4 Hoa hậu Đông Nam Á