Ngày 29.6, Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) đã tạm giữ Lại Thị T.M. (32 tuổi, quê Bình Phước) để điều tra hành vi giết người.

Tranh cãi con chung con riêng, vợ sát hại chồng

Một Thế Giới | 29/06/2015, 14:18

Ngày 29.6, Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) đã tạm giữ Lại Thị T.M. (32 tuổi, quê Bình Phước) để điều tra hành vi giết người.

Khoảng 17 giờ ngày 28.6, tại khu nhà trọ không số, tại ấp 5, xã An Phước, huyện Long Thành đã xảy ra một vụ án mạng. Theo điều tra ban đầu, chị M. và chồng là Nguyễn Văn Hào (quê An Giang) xảy ra cãi nhau kịch liệt, sau đó xảy ra xô xát. Một lúc sau mọi người phát hiện anh Hào bị gục ngã trên vũng máu nên đưa vào bệnh viện đa khoa Long Thành cấp cứu.

Theo một số người dân, anh Hào và chị M. đến với nhau muộn màng, trong bối cảnh cả 2 người đều từng có gia đình và có con riêng. Trong đó, Hào có 2 con riêng với người vợ trước, còn chị M. cũng đã có 1 con riêng với chồng cũ. Sau khi cả 2 bên chia tay, anh Hào và chị M. sống với nhau và có chung 1 đứa con rồi chọn nhà trọ tại xã An Phước để tá túc. 
Cuộc sống giữa anh Hào và chị M. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, liên tục cãi nhau về quyền lợi, sự đối xử tình cảm giữa con chung của 2 người và con riêng. Do thiếu kiềm chế, chiều 28.6, sau trận cãi vã kịch liệt, bất chấp sự ngăn cản của mọi người, Hào lao vào đánh chị M., lập tức chị M. dùng dao đâm trúng ngực Hào. Thấy vậy, mọi người đưa Hào đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó.

Giang Sơn


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tranh cãi con chung con riêng, vợ sát hại chồng