Những người nghiện phim khiêu dâm thường làm cho mối quan hệ vợ chồng trở nên tồi tệ hơn. Xem phim hay những hình ảnh khiêu dâm là thể hiện sự thiếu tôn trọng với người vợ. Bạn sẽ phải chịu hành hạ cả về thể xác lẫn tinh thần nếu lấy một người chồng như vậy. Ngoài ra, cũng cần tránh xa đàn ông có một số điểm xấu dưới đây.

Tránh xa đàn ông mê phim khiêu dâm nếu bạn không muốn khổ cả đời

Thùy Vân | 27/05/2017, 09:46

Những người nghiện phim khiêu dâm thường làm cho mối quan hệ vợ chồng trở nên tồi tệ hơn. Xem phim hay những hình ảnh khiêu dâm là thể hiện sự thiếu tôn trọng với người vợ. Bạn sẽ phải chịu hành hạ cả về thể xác lẫn tinh thần nếu lấy một người chồng như vậy. Ngoài ra, cũng cần tránh xa đàn ông có một số điểm xấu dưới đây.

Đàn ông gia trưởng

Đàn ông gia trưởng sẽ chỉ coi họ là nhất, họ sẽ độc đoán và không bao giờ cho bạn quyền được nói trong gia đình. Họ độc tôn trong mọi quyết định, họ không coi trọng ý kiến của bạn, áp đặt và coi thường bạn khiến bạn không có tiếng nói.

Đàn ông bủn xỉn

Kiểu đàn ông này tuyệt đối bạn đừng lấy làm chồng. Nếu bạn lấy một chàng trai bủn xỉn, ích kỷ về làm chồng, chắc chắn anh ấy luôn săm soi, quản chặt các khoản chi tiêu trong gia đình, thậm chí có thể thắt chặt chi tiêu đến mức tối đa khiến bạn trở nên chán ngán, không dám mua sắm gì cho bản thân.

Hành động bạo lực

Nóng tính không đồng nghĩa với việc người yêu của bạn thường xuyên có những hành động vũ phu, đánh đập bạn mỗi khi anh ta nổi giận. Nhiều người vợ từng bị chồng bạo lực cho rằng, những ông chồng này có một đặc điểm chung là sử dụng vũ lực để đe dọa như đấm vào tường, đấm hoặc đóng sầm cửa lại, ném, phá vỡ đồ vật trong nhà.

Dối trá và phản bội

Một anh chàng có “biệt tài” nói dối thường rất dễ lừa dối bạn hay ngoại tình bên ngoài. Anh ta không có cảm giác ân hận về những sai lầm mà mình gây ra. Kết hôn với người như vậy bạn chỉ rước thêm đau khổ về mình.

Những người đàn ông ghét tất cả mọi người

Có những người đàn ông tỏ ra ghét tất cả mọi người bao gồm cả bản thân họ. Họ có khả năng chỉ trích tất cả mọi người, không vừa ý với mọi thứ, luôn có thái độ tiêu cực,khiến cho người khác cảm thấy cả thế giới dường như có lỗi với họ.

Tiếp xúc với một người như thế sẽ khiến bạn trở nên bi quan hơn, nguồn năng lượng tích cực của bạn sẽ bị hút sạch sẽ và không bao giờ được vun bồi lại. Tốt hơn hết hãy tránh xa kiểu đàn ông như thế này trước khi vướng phải lưới tình của anh ta.

Những người đàn ông hay mượn

Một số người đàn ông sức dài vai rộng nhưng lại lười lao động, thích sống một cuộc sống ký sinh. Họ có thể dày mặt mượn tất cả mọi thứ từ tất cả mọi người mà không hề cảm thấy xấu hổ.

Những người này thường bóng bẩy, ăn to nói lớn, hay khoe mẽ, tỏ ra am hiểu mọi thứ nhưng thực ra bên trong rỗng tuếch. Nếu bạn vẫn còn muốn tiếp tục quen với một anh chàng này, hãy chuẩn bị cung phụng anh ta thật tốt.

Ghen tuông quá mức

Đồng ý rằng ghen tuông chính là gia vị giúp tình yêu thêm phần thăng hoa, giữ lửa hạnh phúc của cặp đôi. Tuy nhiên, việc chàng trai của bạn đang bào chữa rằng:“Vì anh yêu em quá nên anh mới ghen như vậy!”Đừng vội vui mừng với câu nói ấy quá sớm nhé các cô gái. Đằng sau sự ghen tuông thái quá đó chính là mặt nạ của tính cách thống trị và áp đặt. Ghen tuông quá mức chính là một biểu hiện rất rõ rệt của người đàn ông gia trưởng.

Thích phim khiêu dâm

Những người nghiện phim khiêu dâm thường làm cho mối quan hệ vợ chồng trở nên tồi tệ hơn. Xem phim hay những hình ảnh khiêu dâm là thể hiện sự thiếu tôn trọng với người vợ. Bạn sẽ phải chịu hành hạ cả về thể xác lẫn tinh thần nếu lấy một người chồng như vậy.

Đàn ông nghiện ngập

Nếu bạn không muốn sống cả đời với một kẻ nghiện thì hãy tránh xa họ ngay từ đầu. Dù là nghiện ma túy, nghiện rượu, nghiện cờ bạc hay đơn giản là nghiện thuốc lá thì dù họ có hứa sẽ cai nhưng tỷ lệ 'ngựa quen đường cũ' vẫn rất cao.

Yên Hoa (tổng hợp)
Bài liên quan
Đốt nhà kho cháy lan sang nhiều tàu cá, người đàn ông và đồng phạm lãnh 35 năm tù
Sau hơn 1 tuần xét xử và nghị án, chiều 6.5, TAND tỉnh Kiên Giang tuyên phạt bị cáo Phạm Văn Sang (34 tuổi) 19 năm tù, Huỳnh Kim Gia Luật (21 tuổi) 16 năm tù cùng về tội “Hủy hoại tài sản” và Nguyễn Văn Minh (20 tuổi) 9 tháng tù về tội "Không tố giác tội phạm".

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tránh xa đàn ông mê phim khiêu dâm nếu bạn không muốn khổ cả đời