Traveloka Việt Nam, một trong những website đặt vé máy bay và đặt phòng khách sạn vừa ký hợp tác phát triển du lịch với Sở Du lịch Thừa thiên Huế, trước đó là TT Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng để cùng hợp tác phát triển du lịch.

Traveloka VN hợp tác với Sở Du lịch Huế cùng thúc đẩy du lịch

thyhang | 15/09/2017, 14:23

Traveloka Việt Nam, một trong những website đặt vé máy bay và đặt phòng khách sạn vừa ký hợp tác phát triển du lịch với Sở Du lịch Thừa thiên Huế, trước đó là TT Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng để cùng hợp tác phát triển du lịch.

Hợp tác giữa cơ quan xúc tiến du lịch đại phương và doanh nghiệp đang là xu thế phổ biến trên thế giới, mang lại những lợi ích thiết thực cho cả doanh nghiệp và du lịch tại địa phương trong xu thế dịch chuyển và du lịch toàn cầu hiện nay. Trong thỏa thuận ký kết ghi nhớ hợp tác phát triển, Sở Du lịch Thừa Thiên-Huế, Sở du lịch Thừa Thiên–Huế ngoài vai trò truyền thống là đơn vị bảo trợ thông tin truyền thông cho những chương trình của Traveloka trên các kênh quảng bá, còn đồng thời tư vấn cho Traveloka Việt Nam trong việc giới thiệu điểm đến và giới thiệu cộng đồng đam mê du lịch địa phương cùng tham gia vào video quảng bá du lịch tỉnh.

Ngược lại, Traveloka lại đóng vai trò đòn bẩy kích thích cộng đồng du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch địa phương thông qua các hoạt động marketing trực tuyến, định hướng và cung cấp nguồn khách hàng tiềm năng du lịch đến với tỉnh Thừa Thiên–Huế.

Đại diện Traveloka Việt Nam cũng nhấn mạnh việc thiết lập mối quan hệ tốt đẹp giữa Sở Du Lịch tỉnh Thừa Thiên–Huế sẽ tạo điều kiện cho doanh nghiệp du lịch địa phương phát triển và mở rộng, qua đó góp phần tăng nhanh lượng khách du lịch đến với tỉnh và lượng đặt phòng, mua vé máy bay trên nền tảng của Traveloka.

Thời gian gần đây, sản phẩm du lịch trên địa bàn Thừa Thiên-Huế đã chuyển biến tích cực và phát triển đa dạng. Đáng chú ý, Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế thực hiện mở cửa Đại Nội về đêm đã mang lại hiệu ứng tích cực trong việc thu hút khách du lịch đến Huế. Với tốc độ tăng trưởng như hiện nay, dự tính 6 tháng đầu năm 2017, Thừa Thiên-Huế đón đạt khoảng trên 1,7 triệu lượt khách, tăng 1,9% so với cùng kỳ năm 2016, doanh thu từ du lịch đạt khoảng 1.735 tỷ đồng.

Trang web Traveloka VN

Traveloka Việt Nam là một trong những nền tảng đặt vé máy bay và đặt phòng khách sạn hàng đầu khu vực Đông Nam Á, Traveloka hiện đang hợp tác với hơn 100 hãng hàng không (LCC và FSC), cung cấp thông tin hơn 200.000 tuyến bay trên khắp châu Á Thái Bình Dương và Châu Âu, hơn 300.000 khách sạn ở 28 quốc gia trên toàn thế giới với nỗ lực mang đến cho khách hàng những phòng khách sạn tốt nhất cũng như vé máy bay giá rẻ nhất mỗi ngày. Ứng dụng cung cấp thông tin tra cứu khách sạn, địa điểm du lịch trên di động của Traveloka cũng có lượng tải xuống hơn 20 triệu lần.

Trước đó một ngày, Traveloka Việt Nam cũng đã có một Lễ ký kết MoU với Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Traveloka VN hợp tác với Sở Du lịch Huế cùng thúc đẩy du lịch