Analytica Vietnam là triển lãm thương mại quốc tế về công nghệ thí nghiệm, phân tích và công nghệ sinh học tại Việt Nam.

Triển lãm Analytica Vietnam diễn ra tại Hà Nội vào cuối tháng 3

Thu Anh | 13/03/2017, 13:13

Analytica Vietnam là triển lãm thương mại quốc tế về công nghệ thí nghiệm, phân tích và công nghệ sinh học tại Việt Nam.

Đóng vai trò là triển lãm thương mại hàng đầu về các giải pháp trong ngành phân tích, công nghệ thí nghiệm và công nghệ sinh học tại Việt Nam, Analytica Vietnam là cơ hội để kết nối và trao đổi thương mại giữa các đơn vị liên quan. Sau 3 lần diễn ra tại TP.HCM, năm 2017, triển lãm sẽ được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (ICE) - Hà Nội từ ngày 29 – 31.3.2017.

Triển lãm Analytica Vietnam 2017 sẽ tập trung vào các chủ đề liên quan đến phòng thí nghiệm trong nghiên cứu và công nghiệp bao gồm: Phân tích và kiểm soát chất lượng; công nghệ sinh học, khoa học sự sống và chẩn đoán; công nghệ thí nghiệm. Đây là triển lãm duy nhất tại Việt Nam bao gồm tất cả các phân khúc của ngành phân tích, công nghệ sinh học và công nghệ thí nghiệm.

Hiện tại, Việt Nam đang dẫn đầu về xuất khẩu cà phê, hồ tiêu và hạt điều. Các thiết bị thí nghiệm và phân tích chất lượng cao nhằm đảm bảo và tối ưu hóa chất lượng sản phẩm, là những thiết bị mà hiện tại Việt Nam vẫn chưa sản xuất được… Nhìn nhận được những ưu và nhược điểm đó, Analytica Vietnamgóp phần thỏa mãn các nhu cầu của Việt Nam đối với các sản phẩm.

Bên lề triển lãm còn diễn ra các hội nghị khoa học với những chủ đề chính như: Phân tích cơ bản, sắc ký, khối phổ; phân tích môi trường; phân tích thực phẩm và nâng cao chất lượng; phân tích dược phẩm, chuẩn đoán y học.

Thu Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triển lãm Analytica Vietnam diễn ra tại Hà Nội vào cuối tháng 3